Bà Phương Hằng "khuấy đảo thế giới ảo", CEO Asanzo viết "tâm thư" cảm ơn vì bán được 3.000 chiếc TV một ngày

Trên trang cá nhân của mình, CEO Asanzo Phạm Văn Tam gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng, vì hiệu ứng từ những buổi livestream của bà đã giúp hãng bán được hàng nghìn chiếc TV.

Thời gian gần đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" (ông Huỳnh Uy Dũng- Chủ tịch CTCP Đại Nam) gây xôn xao dư luận khi liên tục thực hiện hàng loạt buổi livestream tố cáo lương y Võ Hoàng Yên cũng như “bóc phốt” nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Buổi phát sóng trực tiếp mới đây nhất (hôm 25/5), bà Phương Hằng livestream trên 3 kênh chính là Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng, Facebook Trường Đua Đại Nam và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam...

Với số lượt người xem ấn tượng, buổi livestream này của bà Hằng đã công phá hoàn toàn các kỷ lục livestream từ trước đến nay trên Facebook Việt khi có hàng trăm nghìn người xem ở mỗi kênh, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Không những vậy, từ khoá về Phương Hằng hoặc các từ có liên quan đến nữ doanh nhân này đã vươn lên top Google và Twitter tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, CEO Asanzo Phạm Văn Tam bất ngờ gửi lời cảm ơn tới bà Nguyễn Phương Hằng vì: "Sau buổi livestream trực tiếp của bà mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 cái ti vi trong một ngày".

Theo ông Tam, gần hai năm qua không có một sự kiện thể thao hay bóng đá nào diễn ra, trong khi đây lại là yếu tố giúp TV của ông phát huy khả năng và hiệu quả.

ba phuong hang khuay dao the gioi ao ceo asanzo viet tam thu cam on dspl

CEO Phạm Văn Tam cảm ơn bà Phương Hằng vì giúp tăng doanh thu cho Asanzo. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, ông Tam viết:

"Kính Gửi : Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua cty (công ty) tôi bán ra được hơn 3000 cái tivi trong một ngày. Bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự. Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà gần 300k (300.000) người xem thôi hii".

Ngay dưới bài đăng của CEO Asanzo, không ít ý kiến cho rằng việc mua sắm TV không chỉ để theo dõi livestream, mà còn sẵn tiện chào đón sự kiện Euro Cup sắp diễn ra.

Asanzo được biết đến là nhà sản xuất các mặt hàng điện tử, điện máy tiêu dùng giá rẻ tại Việt Nam do ông Nguyễn Văn Tam là người sáng lập.

Năm 2019, Asanzo vướng phải những lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Áp lực dư luận khiến ông Tam đã phải rời ghế "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Đến năm 2020, sau quá trình điều tra, bộ Công an mới chính thức đưa ra kết luận chưa có căn cứ xác định Asanzo lừa dối khách hàng, điều tra tội buôn lậu hoặc trốn thuế.

Bạch Hiền - Người Đưa Tin Pháp Luật