Bà vợ tiểu thư nhà giàu của Thiên vương Hong Kong lộ diện, tuổi 51 diện mạo có còn chuẩn hoa hậu?

CTV
Hình ảnh mới nhất của Chu Lệ Thanh - vợ của Lưu Đức Hoa khiến khán giả trầm trồ vì quá ấn tượng.

Video: Xem lại cảnh diễn của Chương Tử Di và Lưu Đức Hoa trong Thập diện mai phục.

Mới đây, báo chí Hong Kong vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Lưu Đức Hoa và bà xã Chu Lệ Thanh. Theo đó, cả hai bị bắt gặp tham gia sự kiện tại trường học của con gái Lưu Hướng Huệ, 10 tuổi. Sự xuất hiện hiếm hoi của Chu Lệ Thanh khiến nhiều người chú ý.

Lưu Đức Hoa và bà xã Chu Lệ Thanh là cặp đôi sống khá kín tiếng.

Có mặt tại sự kiện, vợ chồng Lưu Đức Hoa ăn diện kín đáo và đeo khẩu trang che kín mặt. Dù vậy nhiều người vẫn nhận ra hai người. Được biết, Chu Lệ Thanh luôn giữ khoảng cách với Lưu Đức Hoa tại nơi công cộng để không gây chú ý. Khi có người hâm mộ chạy ra xin chụp hình chung, bà thường tránh mặt.

Chu Lệ Thanh giữ khoảng cách với chồng vì sợ gây chú ý.

Bà bế con gái Lưu Hướng Huệ trong lòng khi xem trình diễn.

Diện mạo của Chu Lệ Thanh gây chú ý vì vẫn rất đẹp.

Nhiều người nhận ra Chu Lệ Thanh dù ở tuổi 51 nhưng vẫn rất đẹp và phúc hậu. Bà không có nhiều nét thay đổi so với trước. Một số người nhận định Chu Lệ Thanh không hổ là hoa hậu nên diện mạo tuổi xế chiều vẫn rất xuất sắc.

Theo báo chí truyền thông, bà vợ thiên kim của Lưu Đức Hoa thực sự là mẫu phụ nữ kín tiếng. Bà ít khi lộ diện trước truyền thông và không mấy khi sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa luôn tin tưởng vào người phụ nữ này. Nhờ có bà xã nội trợ, chăm sóc con cái mà Thiên vương Hong Kong có thể ra ngoài kiếm tiền.

Chu Lệ Thanh sống khá kín tiếng và chỉ dành thời gian chăm con.

Nhiều năm nay, cuộc sống hôn nhân của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh luôn được giữ kín. Nam nghệ sĩ chưa từng chia sẻ chuyện riêng tư. Ông chưa từng đăng ảnh gia đình lên mạng. Được biết, vợ của Lưu Đức Hoa là thiên kim tiểu thư của gia đình bề thế ở Malaysia, là hoa hậu hoa kiều tại Malaisia. Trong dòng tộc nhà họ Chu, có nhiều người giàu có nổi tiếng. Tỷ phú Chu Thiệu Tường - chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh cũng là một trong số đó.

Chu Lệ Thanh từng là hoa hậu.

Kết hôn với Thiên vương Hong Kong, bà sống kín tiếng hơn.

Hiện tại, điều quan tâm duy nhất của vợ chồng Lưu Đức Hoa chính là cô con gái cưng. Được biết, Lưu Hướng Huệ hiện đang theo học trường quốc tế ở Hong Kong với mức học phí là 17.900 USD/năm (436 triệu đồng). Lưu Đức Hoa rất yêu thương vợ con. Mỗi khi Chu Lệ Thanh và con gái xuống phố, ông luôn cử vệ sĩ và bảo mẫu tháp tùng.

Lưu Đức Hoa nổi tiếng chiều vợ con.

Được biết, Thiên vương Hong Kong đã chi một triệu HKD (2,9 tỷ) mỗi năm để thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con. Ngoài ra, biệt thự của ông còn có hàng rào dây thép gai để tránh bị người ngoài nhòm ngó. Lúc Lưu Hướng Huệ 3 tuổi, Thiên vương Hong Kong đã bỏ ra hơn 200 triệu HKD (625 tỷ dồng) mua máy bay riêng để vợ con đi du lịch. Bởi vậy, cuộc sống của Chu Lệ Thanh là ngày ngày ở nhà đi chợ, nấu nướng và chăm con mà không phải lo nghĩ.