Babepapa lựa chọn của mẹ, hạnh phúc của bé

Ngày 31/05/2024, hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Aviatek và Dodam-i Co., Ltd chính thức được ký kết. Aviatek trở thành nhà phân phối độc quyền của Babepapa - thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thuần tự nhiên dành cho mẹ và bé tới từ Hàn Quốc, giúp mẹ an tâm trên hành trình chăm sóc bé yêu.

Tại sao mẹ nên chọn Babepapa Việt Nam?

Babepapa được định vị tại thị trường Hàn Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu thuộc phân khúc cao cấp, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao, có thành phần từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn và thân thiện với bé.

Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm từ nước giặt, thìa ăn dặm đến bàn chải và kem đánh răng, Babepapa Việt Nam còn cung cấp mọi thứ bé cần để đồng hành cùng bé trên hành trình khôn lớn.

Với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại giúp mẹ an tâm sau mỗi lần con yêu sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm của Babepapa đều có thiết kế thân thiện, màu sắc đẹp mắt, dễ sử dụng trong giai đoạn tập cầm nắm, khiến bé yêu thích thú mỗi khi đến giờ chăm sóc cá nhân mỗi ngày.

Lợi ích tuyệt vời từ sản phẩm của Babepapa dành cho bé yêu

Babepapa đã chinh phục được các khách hàng tại thị trường khó tính nhất là Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản từ nhiều năm qua, trong đó phải kể tới các dòng sản phẩm chính là:

- Redroot: Nước giặt, nước xả, nước rửa bình sữa, nước tẩy vết bẩn từ thương hiệu Redroot đều có bảng thành phần lành tính và chiết suất Enzyme củ cải đỏ, hương thơm dịu nhẹ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà vẫn an toàn dịu nhẹ cho da bé, ba mẹ an tâm không lo bị kích ứng. 

- Bình thìa ăn dặm cho bé 2 trong 1 Yonom Yonom: Giải pháp tiện lợi cho các bà mẹ khi cho bé ăn dặm, sự kết hợp giữa thìa và bình giúp mẹ cho con ăn nhanh hơn. Sản phẩm có nắp đậy bình bảo đảm vệ sinh đồ ăn, chất liệu silicone an toàn cho bé, có thể sử dụng trong máy rửa bát, hoặc hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng và nước sôi, giờ đây việc cho bé ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

- Bristik: Gồm bàn chải và kem đánh răng được thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ, từ 6 tháng đến 3 tuổi, từ 3 tuổi đến 10 tuổi. Với thiết kế đầu bo tròn, phù hợp với khoang miệng của bé, kết hợp cùng công thức dịu nhẹ, thiết kế công thái học ưu việt, chất liệu an toàn, lông chải vệ sinh cùng màu sắc tươi sáng giúp bé có trải nghiệm đánh răng thật vui vẻ và tạo thói quen chăm sóc răng miệng từ nhỏ.

Ngoài ra Babepapa còn cung cấp bàn chải đánh răng thương hiệu Bristik ICE, được sản xuất riêng cho các bé hay bị nóng trong, nhiệt miệng. Lông chải và tay cầm được thiết kế theo công nghệ riêng giúp giảm ma sát vào nướu và răng bé, tạo cảm giác mát lạnh khi chải răng.

Tất cả đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn cho mẹ và bé.

Hình ảnh ký kết hợp tác xây dựng và phát triển thương hiệu Babepapa Việt Nam

Aviatek - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Babepapa chính hãng

Vừa qua, tại Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Viet Baby Fair 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dodam-i công bố Aviatek chính thức là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản dòng sản phẩm của Babepapa tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đã mang một bước ngoặt quan trọng và là cầu nối giữa hai quốc gia trong việc trao đổi kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé.

Trên hành trình hơn 15 năm phát triển, Tập đoàn Dodam-i đã xây dựng được hệ thống cửa hàng Babepapa rộng khắp tại Hàn Quốc, đặc biệt là các trung tâm thương mại cao cấp như Shinsage, Lotte, Hyundai…  Giờ đây, dưới sự hợp tác giữa Công ty TNHH Aviatek và Dodam-i, thương hiệu Babepapa Việt Nam được kỳ vọng sẽ bùng nổ và tạo làn sóng mới trong ngành chăm sóc sức khỏe mẹ - bé tại thị trường đầy tiềm năng Việt Nam.

Chủ tịch Yongmun Cho của Dodam-i trao giấy chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam cho Công ty TNHH Aviatek.

Với việc Aviatek trở thành nhà phân phối độc quyền của Babepapa, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mẹ và bé chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên từ Hàn Quốc, đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình chăm sóc bé yêu với sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Hình ảnh gian hàng của Babepapa Việt Nam tại Viet Baby Fair 2024 Hồ Chí Minh.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin các sản phẩm của Babepapa Việt Nam tại:

Website: https://babepapa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/babepapavietnam

Địa chỉ: Số 51 - Central Road - Sunrise A - KĐT The Manor Central Park, Phường Đại Kim – Quận Hoàng Mai - Hà Nội.