Bác sĩ chuyên khoa II da liễu Nguyễn Lê Trà Mi chia sẻ về công nghệ điều trị sẹo rỗ, trẻ hoá da được FDA chứng nhận

CTV
Ngày 8/6/2024 vừa qua đã diễn ra lễ chuyển giao công nghệ Vi kim xung RF Bước sóng kép Sylfirm X giữa BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi và ông Lee Hyun Jae - Đại diện CTCP Quantum Healthcare Việt Nam.

Thiết bị Sylfirm X được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn ViOL tại Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp trên thế giới. Thiết bị sử dụng những đầu kim mạ vàng 24K, được thiết kế chính xác tới từng micromet tác động tới lớp trung bì bằng năng lượng RF giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về da như nám, sẹo lõm, trẻ hóa và tái tạo da,...

Với công nghệ vi kim điện lưỡng cực, Sylfirm X có thể tác động đến tất cả các lớp da với năng lượng đồng nhất, từ đó giúp tối đa hóa kết quả điều trị. Thiết bị được trang bị 2 chế độ PW (Pulsed Wave) và CW (Continuous Wave). Chế độ PW điều trị các tình trạng như nám, tăng sắc tố sau viêm, mụn trứng cá đỏ. Chế độ CW giúp làm săn chắc da, trẻ hóa toàn diện. Điều này giúp Sylfirm X được đánh giá là một trong những thiết bị làm đẹp toàn diện.

Phòng khám của Giảng viên trường Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho các tín đồ làm đẹp tại TPHCM. Với đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, phòng khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi đã mang lại vẻ đẹp và sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi chia sẻ tại lễ chuyển giao: “Tại đây, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, tôi và đội ngũ của mình luôn mong muốn mang lại những giải pháp tốt nhất, những công nghệ hiện đại nhất cho khách hàng. Vì vậy, tôi quyết định bổ sung thiết bị vi kim xung RF bước sóng kép Sylfirm X - công nghệ được FDA chứng nhận trong điều trị các tình trạng sẹo, và trẻ hoá da vào danh mục thiết bị tại cơ sở, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng”.