Bác sĩ Hoàng Văn Giáp: “Muốn giảm cân an toàn thì đừng nóng vội”

Không xâm lấn và không phải nằm viện sau điều trị là những lợi thế giúp phương pháp giảm cân bằng thủy trị liệu siêu vi bào được lòng phái đẹp thời gian gần đây.

Hoàng Oanh (30 tuổi, trưởng phòng kế toán một công ty xây dựng tại Hà Nội) sinh con đầu lòng vào năm 2022. Cuộc sống mẹ bỉm toàn thời gian khiến cô rơi vào trạng thái lo lắng quá độ và phải dùng thuốc an thần để chợp mắt mỗi tối. Căng thẳng triền miên cộng thêm bộn bề chăm sóc con đầu lòng nên cô thường xuyên ăn uống thất thường, mất kiểm soát dẫn đến cân nặng có thời điểm lên đến 80kg.

Từ một hotgirl trong công ty, vóc dáng Hoàng Oanh trở nên sồ sề sau sinh, mỡ tích dưới bụng, bắp tay kém săn chắc và khắp người đùi chằng chịt vết rạn. Toàn bộ quần áo size S và croptop phải thay bằng size 2XL.

Mong muốn trở lại vóc dáng “đồng hồ cát”, người mẹ một con tìm đến hàng loạt phương pháp giảm cân cấp tốc. Hoàng Oanh dùng thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân, nhịn ăn gián đoạn hay thậm chí còn móc họng để nôn thức ăn ra ngoài. Những cách này giúp cô giảm được vài kg trong thời gian ngắn, nhưng sau đó trở lại như cũ và kéo theo nhiều hệ quả khác như da nhăn nheo, tóc rụng và đau dạ dày.

Theo bác sĩ Hoàng Văn Giáp, phụ trách chuyên môn tại California Clinic, những trường hợp giảm cân cực đoan như Hoàng Oanh không hiếm, bởi ngoại hình đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong xã hội hiện đại. Vì nhu cầu cải thiện vóc dáng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, nhiều người tự thực hành các phương pháp được truyền tay bởi bạn bè và mạng xã hội mà chưa kiểm chứng về cơ sở khoa học.

California Clinic trang bị nhiều thiết bị hiện đại giúp khách hàng đào thải mỡ tự nhiên xuyên suốt quá trình giảm cân.

“Tôi đã chứng kiến không ít trường hợp vì khao khát giảm cân cấp tốc nên lạm dụng thực phẩm chức năng hoặc những phương pháp cực đoan, từ đó gây ra biến chứng như tổn thương tim mạch, xương khớp, tiêu hóa, tâm lý, hệ thần kinh, chức năng gan, thận”, bác sĩ Giáp nói.

Là người trực tiếp điều trị cho Hoàng Oanh, bác sĩ Giáp cho biết đã đo lường các chỉ số quan trọng như đường huyết, mỡ máu trước khi quyết định chọn phương pháp thuỷ trị liệu siêu vi bào. Phương pháp này sử dụng các liệu pháp Đông y như bấm huyệt, châm cứu kết hợp với trang thiết bị hiện đại để giúp đào thải mỡ tự nhiên, qua đó tăng hiệu quả giảm cân.

“Đây có thể xem là một trong những phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay, đồng thời có công dụng làm ổn định nội tiết tố bên trong cơ thể và giúp tinh thần phấn chấn hơn”, bác sĩ Giáp nói.

Hoàng Oanh cho biết, suốt quá trình thực hiện phương pháp thuỷ trị liệu tại California Clinic, cô không mệt mỏi hay phải kiêng khem khắt khe như giảm cân xâm lấn. Cô bắt đầu cảm nhận sự thay đổi của cơ thể chỉ sau buổi thứ 3. Đặc biệt, phương pháp bấm huyệt lưu thông máu giúp cô nhân đôi hiệu quả khi vừa giảm cân, vừa được thư giãn.

Để đạt hiệu quả giảm cân cao và an toàn, bác sĩ Giáp lưu ý mọi người không nên nóng vội, mà cần duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh kết hợp tập luyện đều đặn, nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế căng thẳng. Cá nhân tôi luôn khuyến khích mỗi người chú trọng cải thiện giấc ngủ, bởi giấc ngủ là một phần quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại California Clinic.

“Hiện nay, ngành làm đẹp xuất hiện nhiều cơ sở không uy tín, chất lượng điều trị chưa tương xứng với thông tin quảng cáo. Song song đó, một số khách hàng bị hấp dẫn bởi giá thành rẻ mà vô tình bỏ quên việc tìm hiểu thông tin về trung tâm thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Điều này có thể khiến quá trình giảm cân không đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí gây tổn hại đến sức khỏe. Do đó, lời khuyên thứ hai và vô cùng quan trọng khi khách hàng quyết định điều trị giảm cân là chọn cơ sở uy tín, có đầy đủ giấy phép hoạt động và giấy phép hành nghề của bác sĩ”, bác sĩ Giáp chia sẻ.

California Clinic - Thẩm mỹ Hoa Kỳ

Hotline: 0865 400 056
Website: http://caliclinic.vn/
Email: chamsockhachhang@caliclinic.vn
Địa chỉ: 158 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.