Bác sĩ Trần Doãn Lâm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trong phẫu thuật thẩm mỹ

CTV
Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Doãn Lâm là một trong những tên tuổi làm đẹp uy tín.

Được biết đến là một bác sĩ tài năng, luôn sống và cống hiến hết mình cho công việc, thời gian vừa qua Bác sĩ Trần Doãn Lâm cũng nhận được rất nhiều ý kiến về chất lượng làm đẹp sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Hình ảnh bác sĩ Trần Doãn Lâm làm cố vấn chuyên môn trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Chị T.T (29 Tuổi - Hà Nội), một trong những khách hàng của BS Doãn Lâm chia sẻ: “Em khá tự ti vì dáng mũi bị thấp, ngắn, đầu mũi to tròn, tạo cảm giác khiến khuôn mặt nhìn già hơn so với tuổi nên em rất thích ngắm dáng mũi cao tự nhiên của mọi người. Sau khi tìm hiểu khá nhiều hội nhóm, rồi đến tư vấn ở rất nhiều nơi nhưng em rất ấn tượng với cách tư vấn, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình ở đây nên em nhanh chóng lựa chọn nâng mũi cấu trúc bên bác sĩ Doãn Lâm.”

Hình ảnh khách hàng T.T sau 9 tháng thực hiện Nâng mũi - Cắt mí tại Bác sĩ Doãn Lâm

Chị T.T chia sẻ thêm không nghĩ rằng nâng mũi xong đã mang lại cho mình nhiều cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống như vậy. Sự thay đổi bất ngờ sau 3 tháng nâng mũi đã tạo động lực cho chị T.T quyết định thực hiện dịch vụ cắt mí Skinny kết hợp mở góc mắt bên bác sĩ Doãn Lâm để sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí sắc nét thêm phần trẻ trung, xinh đẹp.

Ghi nhận đánh giá của khách hàng thực hiện dịch vụ Nâng ngực tại bác sĩ Doãn Lâm, chị N.A ( 27 Tuổi - Tuyên Quang) chia sẻ về chất lượng ngay sau 2 tháng trải nghiệm dịch vụ, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em:

“Nâng ngực là dịch vụ đại phẫu nên em khá kỹ tính, cẩn thận tìm hiểu, đọc từng review của mọi người để lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, tin cậy. Cơ duyên gặp bác sĩ Doãn Lâm cũng là bước ngoặt đánh dấu cuộc đời em sang trang mới. Bác sĩ Lâm đã giúp em từ một cô gái hai lưng trở nên sexy, cuốn hút, tự tin hơn, xinh đẹp hơn và chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn trong cuộc sống.” Toàn bộ dịch vụ đại phẫu như thẩm mỹ vòng một đều được tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Hình ảnh khách hàng N.A sau 3 tháng thực hiện Nâng ngực tại Bệnh viện được cấp phép

Bác sĩ Trần Doãn Lâm tốt nghiệp chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo tại Học viện Quân Y, sau đó bác sĩ tiếp tục chuẩn bị bảo vệ luận văn thạc sĩ Y khoa tại Đại học Y Hà Nội, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên sâu trên con đường chinh phục sắc đẹp. Bên cạnh đó, bác sĩ Doãn Lâm còn có các chứng chỉ đào tạo liên tục, các khóa ngắn hạn – dài hạn từ các chuyên gia đầu ngành tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật tổ chức, thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền thông, báo chí chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp hữu ích.

Kênh Tik Tok của bác sĩ Doãn Lâm thu hút triệu view quan tâm của Cộng đồng làm đẹp

Thật vậy, không phải ai sinh ra cũng mang vẻ đẹp tự nhiên. Để đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn thay đổi với diện mạo mới, có thêm nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống. Quan trọng bạn cần phải chọn lọc thông tin thông thái, lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín để có sự đầu tư xứng đáng, sẽ không trở thành nạn nhân của những “phốt thẩm mỹ” đáng tiếc.