Bác sĩ trong "Người ấy là ai" mùa 3 lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nói xấu nữ chính

Nhận về nhiều tranh cãi liên quan đến việc nói xấu nữ chính trong chương trình Người ấy là ai mùa 3, chàng bác sĩ Trần Quang Lâm đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Kết đôi thành công với nữ chính Thanh Tâm trong chương trình Người ấy là ai mùa 3, Quang Lâm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trần Quang Lâm sinh năm 1995 và sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh cùng thân hình chuẩn người mẫu, nam tính. Ngoài công việc chính là bác sĩ, anh còn đang theo đuổi công việc người mẫu tự do.

bac si trong nguoi ay la ai mua 3 len tieng xin loi sau lum xum noi xau nu chinh1                             Trần Quang Lâm và nữ chính Thanh Tâm trong Người ấy là ai mùa 3. 

Mới đây, Quang Lâm bất ngờ bị mentor Vũ Thu Phương gay gắt góp ý tại chương trình The Face Việt Nam về hành động nói xấu cô gái ra về cùng mình trong show hẹn hò.

Cụ thể, trong chương trình The Face Việt Nam 2022, ngay từ đầu, chàng bác sĩ trẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dàn mentor cùng host Nam Trung bởi ngoại hình điển trai, vẻ ngoài lịch lãm của mình.

Tại đây, Quang Lâm cũng chia sẻ mong muốn có được một sự nổi tiếng nhất định sau khi tham gia chương trình này. Anh thừa nhận mình từng đăng kí đến Người ấy là ai với mục đích trải nghiệm và sau đó thì nhanh chóng lao vào công việc.

Nghe đến đây, mentor Vũ Thu Phương khó hiểu cho rằng Quang Lâm đang xem thường chương trình và nữ chính Người ấy là ai: "Em coi chương trình với người con gái đó là trò đùa hả em?".

Trước câu nói này của siêu mẫu Vũ Thu Phương, Quang Lâm phân trần rằng nữ chính không được như những gì mình kỳ vọng: "Ban đầu em đến với hy vọng có thể tìm được một người con gái thấu hiểu em, nhưng bạn nữ chính tham gia chương trình cùng em lại không được như những gì em mong đợi. Bạn ấy yêu cầu ở em một sự hợp tác để cùng nhau nâng tầm ảnh hưởng".

bac si trong nguoi ay la ai mua 3 len tieng xin loi sau lum xum noi xau nu chinh2                                                                      Trần Quang Lâm. 

Vướng phải nhiều chỉ trích của khán giả, Quang Lâm đã lên tiếng đính chính về sự việc. Quang Lâm cho biết câu chuyện đã đi quá xa so với sự thật, gây ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống của mình.

"Sau khi casting, trên một số page chính thống và ứng dụng giải trí đã đăng tải một đoạn video ngắn được cắt ghép lại vô tình gây ra sự hiểu lầm không đáng có từ đa số mọi người đối với bản thân mình. Từ một buổi phỏng vấn hàng tiếng đồng hồ thu gọn lại trong một video vỏn vẹn chưa tới 5 phút. Liệu 5 phút đấy có đủ để tóm tắt được toàn bộ hay đó chỉ là điều mà người cắt ghép muốn dư luận hướng tới và công kích bản thân mình", Quang Lâm chia sẻ.

Nam người mẫu nói thêm: "Mình xin lỗi vì câu trả lời vẫn còn vụng về khi ở trên sóng truyền hình như vậy. Nhưng mọi chuyện cũng sẽ không trở nên như vậy nếu không có sự cắt ghép. Bản thân mình cảm thấy quan điểm đó không sai, khi cá nhân bất kì tham gia một chương trình truyền hình thực tế đều hướng tới việc nâng tầm ảnh hưởng của bản thân để có thử sử dụng vào một mục đích nào đấy.

Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại một chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có. Ngoài ra mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ khi đã nhắc đến trên sóng The Face nhưng thực sự mình chỉ muốn trả lời câu hỏi một cách thẳng thắn nhất. Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ mình tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào nữa cho tới khi bản thân đã đủ trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động. Hi vọng câu chuyện sẽ dừng lại ở đây và không đi xa thêm nữa".