Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Ca sĩ Diễm Hương

Béo như thế thì sao làm ca sĩ? Mấy đứa bạn hay nói thẳng với mình như vậy, lúc đầu cũng thấy tự ái nhưng càng ngày mình càng thấy đúng.

Đi diễn nhiều, tiếp xúc nhiều, mình nhận ra xã hội bây giờ người hát hay đâu có thiếu! Vậy nên đâu đến lượt người có ngoại hình chưa đẹp như mình tỏa sáng, nghĩ cũng buồn. Mình từng lao vào luyện tập, ăn kiêng đủ kiểu, đi diễn ăn uống thất thường bữa có bữa không… vậy mà cân nặng cứ tăng lên, càng ngày càng mất kiểm soát.

Ngoại hình không như mong muốn làm mình tự ti rất nhiều, không dám mặc những bộ cánh sexy khi lên sân khấu làm anh quản lý cũng… bó tay, còn bảo “sao không trùm chăn lên sân khấu luôn đi?”. Cuối cùng, anh quản lý khuyên mình đi hút mỡ, mình thấy cũng hợp lý nên ghé qua bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn.

Tại Thu Cúc, bác sĩ đã thăm khám và tư vấn cho mình hút mỡ rồi nâng vòng ba luôn cho đẹp. Ai ngờ làm xong đẹp thật các chị em ạ! Hạnh phúc vô bờ bến, không thể nói hết được bằng lời. Mình cảm thấy yêu bản thân hơn, yêu đời hơn, và đặc biệt mình yêu thương Thu Cúc nhiều lắm lắm!

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: http://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-ve-hanh-phuc-rinh-giai-thuong-cao-548162.htm

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc (https://www.facebook.com/groups/1114088248990203/)