Bài dự thi Vòng quay Hạnh phúc của Facebook NTK Valentines Vân Nguyễn

Sở hữu dáng ngưởi nhỏ nhắn nhưng lại mang gương mặt có quá nhiều khuyết điểm, Vân luôn cảm thấy thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người.

Gương mặt của Vân luôn lộ rõ vẻ mệt mỏi, kém sắc vì đôi mắt bị sụp mí. Trước kia Vân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, vậy nên chỉ biết giấu nỗi buồn vào trong công việc. Vân luôn nghĩ rằng mình phải cố gắng thành công để bù đắp lại nhan sắc chưa trọn vẹn của mình.

Nhưng càng lớn, càng ra ngoài xã hội nhiều thì Vân càng nhận ra giá trị của cái đẹp. Dù đã có chỗ đứng trong ngành thiết kế nhưng tự bản thân vẫn cảm thấy buồn, bởi những cái mình phải nỗ lực cả đời thì nhiều khi người khác có thể đạt được trong một thời gian rất ngắn, vì ngoài tài năng họ còn có nhan sắc.

Đó cũng là lý do thúc đẩy mạnh mẽ khiến Vân phải thay đổi, phải đẹp bằng mọi cách. Và Vân đã tìm đến Thu Cúc như tìm một cái phao cứu vớt cuộc đời mình.

Thật may mắn là Vân đã tìm được đúng nơi để gửi trọn niềm tin. Giờ đây mình đã lấy lại được sự tự tin với đôi mắt sắc sảo, tinh anh cùng hai mí đều rõ nét rất Tây, mọi người có thể xem thành quả trên hình nhé. Thật sự cảm ơn Thu Cúc rất nhiều vì đã làm cho Vân đẹp hơn - hạnh phúc hơn mỗi ngày!

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: http://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-ve-hanh-phuc-rinh-giai-thuong-cao-548162.htm

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc https://www.facebook.com/groups/1114088248990203/