Bạn gái Đoàn Văn Hậu từ chối tiếp tục thi Hoa hậu, nhưng vẫn miệt mài theo bạn trai làm điều này

CTV
Đã có dáng đẹp lại còn chăm tập tành, bảo sao cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My càng yêu nhau lại càng đẹp.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ngày càng chăm phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Cả hai còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng dành cho việc đăng tải những hình ảnh tay trong tay mỗi ngày khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Tất nhiên, với độ nổi tiếng cũng như nhan sắc có thừa của đàng trai và đàng gái, bất kì bài đăng nào của cặp đôi cũng nhận về lượng tương tác "khủng".

Ngay cả khi chỉ đăng tải khoảnh khắc tập tành giữ dáng trong phòng tập như mới đây, cặp "tiên đồng ngọc nữ" cũng nhận về nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình xứng đôi vừa lứa. Bên cạnh đó, nhiều người còn trầm trồ cho sở thích tập tành cũng có đôi có cặp của Đoàn Văn Hậu và bạn gái.

Khoe ảnh check-in phòng gym với trang phục thể thao, Đoàn Văn Hậu và bạn gái 10X chứng minh độ xứng đôi cả về chiều cao lẫn nhan sắc. Nếu như chàng cầu thủ được khen ngợi phong độ, điển trai dù chẳng chải chuốt gì nhiều, thì gương mặt mộc láng mịn cùng đôi chân dài miên man của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng gây ấn tượng mạnh. 

Về phía Doãn Hải My, dù có vẻ bị ép buộc ra khỏi nhà vào ngày chủ nhật để đi tập, nhưng cô nàng vẫn rất hăng say tập tành. Bằng chứng là trong đoạn clip bạn trai đăng tải, "bản sao Nhã Phương" vẫn hừng hực đạp xe, đi bộ trên máy.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, dân tình không khỏi thích thú khi biết được cặp đôi không chỉ hẹn hò ở quán ăn, tiệm coffee mà còn ở cả phòng gym. Đó có lẽ là lí do khiến cho cả hai luôn duy trì thành công vóc dáng chuẩn mực "vạn người mê".

Đặc biệt là đối với Doãn Hải My, dù được bạn trai chăm "mát tay" thế nhưng cô nàng không hề tăng cân mà trái lại vẫn giữ được body siêu nuột nà như thời thi Hoa hậu. Dạo quanh trang cá nhân của cô nàng, dù là ảnh đời thường cũng có sức hút ấn tượng. 

Doãn Hải My sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hoà và nụ cười rạng rỡ.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu còn có mặt mộc đẹp như hoa, chẳng cần phải makeup đậm đà vẫn khiến đối phương say từ cái nhìn đầu tiên.

Người đẹp Hà thành còn sở hữu vóc dáng mượt mà "vạn người mê" với chiều cao 1,67 m, số đo ba vòng 78-56-89 cm. 

Trong những hình ảnh diện áo tắm, hình thể đồng hồ cát vòng nào ra vòng nấy cùng đôi chân dài miên man của cô nàng chính là niềm mơ ước của số đông phái đẹp. 

So sánh hình ảnh bị chụp lén và được đăng tải của người đẹp sinh năm 2001, dân tình khó nhận ra được sự khác biệt nào. Nàng WAGs vẫn tự tin khoe làn da căng bóng, mịn màng cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Với ngoại hình ngày càng rực rỡ, quyến rũ và chín muồi hơn hẳn thời điểm là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My gần đây cũng được dân tình ủng hộ quay trở lại chinh chiến các đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, chân dài sinh năm 2001 gây tiếc nuối khi cho biết cô sẽ không tiếp tục thi Hoa hậu trong thời gian tới.

Cụ thể, Doãn Hải My đã chia sẻ: "Tôi không thi thêm cuộc thi nào nữa. Hồi trước thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tôi đã phải bảo lưu một số môn học để có thời gian tham gia. Bây giờ tôi phải hoàn thành 5-6 môn nữa để kịp tốt nghiệp nên không thể thi thêm". Đồng thời, Doãn Hải My cũng chia sẻ, cô không có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp: "Tôi sinh ra ở Hà Nội, cũng chưa sẵn sàng để xa ba mẹ, gia đình, bạn bè nên sẽ không Nam tiến".

Mặc dù quyết định này làm fans hâm mộ khá hụt hẫng, nhưng ai cũng mong rằng sau khi tốt nghiệp Đại học, người đẹp Tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ quay lại đấu trường Hoa hậu vì cô nàng được đánh giá là một trong những mỹ nhân có tài sắc vẹn toàn.