"Bạn gái" Mạnh Trường lên phim trông "liễu yếu đào tơ", ngoài đời là nữ vô địch quyền Anh

CTV
"Bạn gái" Mạnh Trường chung khung hình với anh trông có vẻ mảnh mai. Thế nhưng, cô ngoài đời lại là người đẹp lừng lẫy trong làng quyền Anh.

Đừng Nói Khi Yêu là tác phẩm đánh dấu màn trở lại màn ảnh của Mạnh Trường sau thời gian khá dài nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình. Điều đáng chú ý hơn chính là việc bạn gái màn ảnh của ông bố đông con lần này lại là mỹ nhân "trẻ măng", thua nam diễn viên tới cả chục tuổi. Thú vị hơn nữa là năm xưa, nữ chính đóng cặp với Mạnh Trường từng vào vai con gái của anh.

Trong phim, diễn viên Thùy Anh thủ vai bạn thân của Đình Tú chứ không phải người yêu như nhiều người đoán già đoán non. Còn Mạnh Trường trong vai người theo đuổi Thùy Anh.

Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng khi chung khung hình, Mạnh Trường và Thùy Anh vẫn rất ăn ý và đẹp đôi.

Diễn viên Thùy Anh sinh năm 1995, cô được khán giả yêu mến với vai diễn Phan Linh trong phim sitcom Bộ tứ 10A8, khi chỉ mới 14 tuổi. Sau đó, cô tập trung vào việc học. Đến năm 18 tuổi, Thùy Anh trở lại với vai chính trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung. Bên cạnh đó, cô ghi dấu ấn với nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Gái già lắm chiêu 2 và 3... Năm 2020, cô được nhận đề cử Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc của Ngôi sao xanh.

Thùy Anh có giao diện kẹo ngọt với nụ cười tỏa nắng, ngũ quan hài hòa và đặc biệt là đôi mắt to như nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách.

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao chuẩn cùng một vóc dáng vô cùng mãn nhãn. Người đẹp sinh năm 1995 cũng có phong cách thời trang hút mắt nên trang cá nhân luôn tấp nập những lượt "thả tim", tương tác.

Lên phim Đừng nói khi yêu, Thùy Anh trông mảnh mai và "liễu yếu đào tơ" là thế nhưng ngoài đời, cô lại là mỹ nhân có body 3 vòng nóng bỏng.

Trái ngược với hình ảnh nữ tính trên phim, ít ai biết rằng Thùy Anh ngoài đời từng tranh cúp vô địch quyền Anh. Trên sàn đấu boxing, cô là một võ sĩ thực thụ: mạnh mẽ, quyết liệt, nhạy bén và ra đòn cực kỳ chính xác.

Tại chương trình The Champion, Thùy Anh đã tung những cú hook đánh bại Băng Di và là người được trao cúp chiến thắng.

Trong showbiz Việt, các mỹ nhân theo bộ môn "đánh đấm" này không có nhiều. Đa số đều theo đuổi môn thể thao yoga, pilates hay mạnh mẽ hơn chút là gym. Boxing hay quyền Anh yêu cầu ở người chơi sự gan góc, máu quyết chiến cùng với ý chí thép, chịu đau. Thùy Anh gắn bó với bộ môn này nhằm cải thiện tính nhút nhát của mình. Tuy nhiên, về sau, cô nhận ra giá trị mình nhận được còn nhiều hơn thế.

Là fan girl của võ thuật, Thùy Anh vẫn giữ cho mình đường cong nữ tính và thường xuyên được mời ngồi ở vị trí giám khảo của các sàn đấu.

Người đẹp sở hữu hình thể đáng mơ ước với vòng 2 rắn chắc nhưng tay chân vẫn không bị lên chuột và xé cơ quá thô.

Trong suốt các mùa giãn cách xã hội hay thậm chí cho tới tận bây giờ, nữ diễn viên trẻ vẫn luôn là người truyền cảm hứng làm đẹp với các chị em.

Những tấm hình chụp check in của cô ở phòng tập gym hay trên sàn đấu võ không chỉ nhằm mục đích khoe dáng mà còn đưa bộ môn thể thao mạnh này tới gần hơn với các chị em. Bởi boxing là một trong những môn thể thao đốt mỡ rất lớn. Theo một nghiên cứu mới tại Mỹ đã chỉ ra rằng trong 1 giờ tập luyện boxing có thể tiêu đốt khoảng 300-500 calories. Chị em muốn "đu trend" môn này cần chuẩn bị cho mình băng quấn tay, găng tay cùng với tinh thần "máu lửa", sẵn sàng chịu đau và chấp nhận chấn thương nếu có.