Bạn trai Nam Em lộ diện bảo vệ bạn gái, khẳng định dư sức lo cho người đẹp "sống trong hào quang"

Bạn trai Nam Em viết tâm thư lên tiếng bảo vệ bạn gái, tuyên bố sẽ che chở người yêu dù cho có chuyện gì xảy ra.

XEM VIDEO: Nam Em - Bạch Công Khanh hát "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

Sáng 17/11, Nam Em chính thức công khai bạn trai mới. Trên trang cá nhân, cô "thả hint" với người yêu bằng cách cập nhật trạng thái hẹn hò với tài khoản Facebook tên Phoenix Wisdom. Người đẹp còn gây chú ý khi tung loạt ảnh tình tứ bên cạnh người yêu như để "khẳng định chủ quyền".

Nam Em cập nhật trạng thái hẹn hò với tài khoản Facebook của bạn trai.

Loạt ảnh tình tứ bên người yêu do người đẹp đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm.

Tiếp nối câu chuyện thì mới đây, bạn trai Nam Em đăng tải bức tâm thư chia sẻ về chuyện tình cảm của cả 2. Lên tiếng bảo vệ bạn gái, người này khẳng định bạn gái mình là người thông minh, thời gian qua phải chịu nhiều hàm oan. Bạn trai Nam Em nhấn mạnh sẽ dùng trí tuệ và sự thông minh để giúp cả 2 sống trong hào quang.

Kèm theo bài viết là hình ảnh cả 2 ngọt ngào bên nhau. Một phần ngoại hình của bạn trai Nam Em lộ diện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bạn trai Nam Em lộ diện, lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm.

Cụ thể, bạn trai Nam Em viết: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái trí tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức. Em an tâm nhé, khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông, dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu, anh vẫn sẽ luôn bao bọc che chở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào…

Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây".

Bạn trai Nam Em bảo vệ bạn gái trước luồng phản ứng tiêu cực.

Người này khen Nam Em là người thông minh, phải chịu nhiều hàm oan.

Bên cạnh đó, bạn trai Nam Em cho biết cả 2 trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc. Người này gửi lời nhắn nhủ đến fan của nữ ca sĩ, khẳng định bạn gái "đủ thông minh để giao cuộc đời cho ai đó".

"Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây. Kịch bản lần này sẽ không giống các lần khác, thay vì tò mò tìm hiểu đào bới thì tôi sẽ vạch hết những thứ đó cho các bạn biết. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã quan tâm lo lắng cho cô ấy, cô ấy đủ thông minh để giao cuộc đời cho một ai đó, nếu ai đó làm cô ấy khổ hạnh đó là nghiệp cô ấy phải trải qua và sự trừng phạt về nhân quả cho người có mưu đồ hãm hại cô ấy", người này chia sẻ.

Sau khi đăng tải, động thái chia sẻ chuyện tình cảm của Nam Em và bạn trai nhận được nhiều sự quan tâm. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến "Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015" vì tìm thấy tình yêu của đời mình.

Bạn trai Nam Em đăng tải hình ảnh mặn nồng của cả 2.

Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự hoài nghi về thông tin liên quan đến người đàn ông này vì trang cá nhân trông như "nick ảo". Theo thông tin trên tài khoản Facebook, bạn trai Nam Em đang làm việc tại khoa Thanh nhạc ở một trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thông tin nơi ở hiện tại là địa chỉ ở Romania. Phần thông tin học vấn được ghi chú là trang web bán hàng tiện lợi.

Ngoài ra, người xem nhận ra bạn trai Nam Em mới cập nhật hoạt động thời gian gần đây. Trong phần album ảnh chỉ có 3 bức ảnh liên quan đến bạn gái, được đăng tải trong cùng ngày hôm nay.

Giải thích về việc ít khi hoạt động, bạn trai Nam Em cho biết anh thường sử dụng Zalo và Mail. Hiện tại, "Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015" vẫn chưa chia sẻ thêm về tên tuổi cũng như thông tin cá nhân của "nửa kia".

Tài khoản người yêu mới của Nam Em trông như "nick ảo" khiến nhiều người chú ý.

Trước đó vào tháng 7/2023 vừa qua, Nam Em xác nhận đã tìm được "bến đỗ". Thời gian qua, cô liên tục có động thái "nhá hàng" bạn trai như chụp ảnh bóng lưng, khoe khoảnh khắc tay trong tay cực kỳ lãng mạn, gọi người yêu là "chồng",... Ngày 14/11 vừa qua, người đẹp đăng tải bức ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út khiến dân tình đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. 

Nam Em bất ngờ công khai "có chồng" sau thời gian "ở ẩn".

Người đẹp khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út vào ngày 15/11.

Nhắc về bạn trai, Nam Em tiết lộ "nửa kia" là người đã bù đắp tất cả những thiệt thòi mà cô đã trải qua và giúp cô có cuộc sống tốt hơn. Cô hạnh phúc cho biết được bạn trai ủng hộ theo đuổi sự nghiệp ca hát. 

Trước đó, Nam Em không công khai danh tính chồng vì không muốn có thêm thị phi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Nam Em liên tục tốn "giấy mực" báo chí vì vướng ồn ào với nhiều sao nam như: danh hài Trường Giang, diễn viên Lãnh Thanh, MC Quốc Bảo, diễn viên Bạch Công Khanh,... Gần đây, sau chung kết Miss Universe Vietnam 2023 có sự tham gia của chị gái Nam Anh, Nam Em nhận về phản ứng tiêu cực khi có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến kết quả cuộc thi.

Nam Em từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều sao nam đình đám.

NGỌC KIM THẮM