Bánh trung thu với hương vị Đông – Tây kết hợp khuấy động không khí lễ hội trung thu

CTV
Chiếc bánh trung thu với hương vị mới lạ, phần nhân được chế biến một cách độc đáo, hấp dẫn, hoà quyện được nhiều tầng mỹ vị giữa các nơi trên thế giới, là những sản phẩm mà các chị em phụ nữ hiện đại đã chọn cho mùa trăng năm nay.

Nhiều bạn gái trẻ dân văn phòng vốn yêu thích những sản phẩm thời thượng, luôn cập nhật theo xu hướng, cho biết đã quyết định mua bánh Trung thu KIDO’s Bakery để thưởng thức vào dịp Tết đoàn viên năm nay bởi những hương vị mới lạ và độc đáo chưa từng có ở những loại bánh trước đây.

Bánh Trung thu của KIDO’s Bakery năm nay được nhiều khách hàng nữ ưu ái bởi chất lượng bên trong kết hợp với sự sang trọng, tinh tế bên ngoài. “Bánh Trung thu KIDO’s Bakery được chế biến với nhiều loại xốt thượng hạng và cao cấp với hương vị Đông – Tây kết hợp nên tôi đã chốt đơn ngay 10 hộp bánh Đỏ sang trọng với nhiều loại xốt kết hợp cùng những mỹ vị như tôm Alaska hay nấm truffe, mang lại cảm giác cao cấp và thời thượng cho người dùng. Chừng đấy bánh đủ cho tôi biếu tặng người thân và bạn bè của mình rồi” - Bạn Bảo Bảo chia sẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bánh nhưng phái đẹp vẫn chọn bánh Trung thu KIDO’s Bakery để gia đình mình dùng cho “trọn vị” mùa trăng này. Một số chị em nội trợ rất thích vị gà quay xốt Nhật Bản của thương hiệu, cắn thử miếng bánh đầu tiên có cảm giác như vừa thưởng thức được hương vị ẩm thực của đất nước xứ sở hoa anh đào ngay tại Việt Nam. Một chị là chủ gia đình và nội trợ ở nhà hào hứng chia sẻ: “Ở nhà người lớn đến trẻ nhỏ toàn sử dụng sản phẩm của KIDO, nay lại thêm bánh trung thu nữa là trọn vẹn luôn”.

Một khách hàng cho biết cô cảm thấy yên tâm hơn khi mua bánh Trung thu KIDO’s Bakery vì đảm bảo được chất lượng bên trong lẫn bên ngoài, chẳng sợ thật giả lẫn lộn vì bày bán đầy ở những gian hàng dựng tạm bợ ngoài lề đường

Không chỉ chinh phục được các chị em phụ nữ mà bánh Trung thu KIDO’s Bakery còn lấy lòng được cả những vị khách nam giới khó tính. Anh Thanh Phát chia sẻ chỉ mới cắn thử miếng đầu tiên là bao nhiêu ký ức tuổi thơ ùa về, cuối cùng đã có thể mua về cho gia đình cùng thưởng thức lại vị bánh “gây thương nhớ” bấy lâu nay của bánh Trung thu KIDO nhưng cảm giác tươi mới và khác biệt hơn hẳn so với các sản phẩm trên thị trường

Sản phẩm của KIDO’s Bakery với các sản phẩm bánh trung thu sở hữu các nhân vị mới lạ như vi cá xốt Hồng Kong, tôm Alaska xốt nấm truffle, bào ngư xốt Hông Kong, gà quay xốt Nhật Bản… đã có mặt trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm cùng các kênh thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee... Đặc biệt, bánh Trung thu KIDO’s Bakery còn xuất hiện tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.