Báo cảnh sát vợ bị kẻ gian cưỡng bức nhưng người chồng bất ngờ bị khởi tố, hé lộ âm mưu "khó tin"

Lời khai báo của người chồng có nhiều khuất tất khiến phía cảnh sát nghi ngờ, kết quả điều tra cho thấy tất cả chỉ là âm mưu.

Thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc rần rần đưa tin vụ việc người chồng đến sở cảnh sát tố cáo vợ bị kẻ gian cưỡng bức khiến dư luận một phen dậy sóng.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại quận Hà Trang, thành phố Hàng Châu, Trung Quốc. Vào ngày 3/5, một người đàn ông họ Lưu đã đến sở cảnh sát báo rằng vợ anh ta bị một kẻ lạ mặt có hành vi đồi bại ngay tại nhà riêng. Tuy nhiên, cảnh sát lại vô cùng nghi ngờ lời khai của anh này bởi có quá nhiều điểm vô lý, khuất tất. Kết quả chứng minh nghi ngờ của cảnh sát là đúng.

bao-vo-bi-cuong-hiep-1-1621243197.jpg
Người đàn ông họ Lưu đã đến sở cảnh sát báo rằng vợ anh ta bị một kẻ lạ mặt có hành vi đồi bại ngay tại nhà riêng.

Người chồng này khai báo tại sở cảnh sát rằng lúc anh ta đang nằm nghỉ trong nhà thì hoảng hồn nghe thấy tiếng hét thất thanh của vợ, vội chạy đến xem xét thì phát hiện một người đàn ông lạ đang có hành vi hãm hiếp vợ anh. Hai người lao vào ẩu đả sau đó anh Lưu đã đến cơ quan chức năng báo án.

Tại hiện trường, cảnh sát không hề tìm thấy dấu hiệu của một cuộc xô đẩy. Nhận thấy điều khuất tất, lực lượng điều tra đã làm kiểm tra chéo liền phát hiện anh ta nói dối. Sự thật mọi điều người chồng này nói đều là bịa đặt.

bao-vo-bi-cuong-hiep-2-1621243222.jpg
Lực lượng điều tra đã làm kiểm tra chéo liền phát hiện anh ta nói dối.

Anh ta dựng lên lời khai giả này xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng nhiều tháng nay. Trước đó, thấy vợ không chỉ lạnh nhạt mà còn hay gây sự, anh Lưu vô cùng buồn bã. Đúng hôm xảy ra sự việc, anh ta đọc được tin nhắn ngoại tình của vợ với một tên họ Mã mà vợ anh ta cũng không ngại thừa nhận việc làm của mình.

Anh Lưu đã dùng điện thoại của vợ để dụ tên Mã đến nhà để hỏi cho ra nhẽ. Anh ta còn dọa sẽ chặt ngón chân của gã họ Mã kia.

Sau khi dụ được đối phương đến nhà, anh Lưu đã ép kẻ thứ 3 phải bồi thường 100 nghìn nhân dân tệ (khoảng 358 triệu đồng) nhưng người đàn ông họ Mã không chịu. Đến cuối, anh Lưu nghĩ ra kế sách bắt anh Mã ký giấy xác nhận đã ngoại tình với vợ anh Lưu, sau đó đến sở cảnh sát tạo lời khai giả hòng đưa người tình của vợ vào tròng.

Kết quả điều tra rõ ràng, anh Lưu bị khởi tố vì tội danh tống tiền. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật