Bảo Thy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ, "phú bà" làm đẹp 1 buổi tốn 2 tỷ đồng mà không tiếc

Bảo Thy thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ phần môi và cơ giữa 2 chân mày. Nữ ca sĩ cũng nhắc nhở mọi người cẩn thận khi làm, vì chỉ cần sai một chút là mặt sẽ bị "đơ".

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải video chia sẻ về chuyện làm đẹp trên kênh TikTok cá nhân. Nữ ca sĩ thừa nhận đã tiêm filler để phần môi dày hơn và tiêm botox vào vùng cơ giữa 2 bên chân mày để tránh nếp nhăn. Giọng ca Công chúa bong bóng cũng khuyên mọi người nên cẩn trọng khi can thiệp các biện pháp thẩm mỹ.

Bảo Thy bày tỏ: “Thật ra môi tôi đã dày từ bé rồi. Nhưng môi trên và dưới có một xíu không đều. Nên tôi đã tiêm filler thêm 0,5cc cho cả 2 vùng môi, ưu tiên môi trên hơn. Chị em mình có ai mà không mê đẹp đâu đúng không nè? Mọi người cũng hay hỏi tôi là có phun môi không, câu trả lời là có một lớp siêu mỏng”.

“Tôi có tiêm một xíu ở phần cơ giữa 2 chân mày. Còn phần trán và đuôi mắt thì không đụng đến. Vì tính chất công việc hay phải quay phim chụp hình nên cần 1 nụ cười và sắc thái tự nhiên. Dùng đến botox thì chỉ cần sai một chút thôi là mặt mình sẽ bị đơ ngay”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm

XEM VIDEO: Bảo Thy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ sử dụng một số biện pháp thẩm mỹ để giữ nhan sắc trẻ đẹp.

Ở tuổi 36, Bảo Thy vẫn được nhận xét là xinh đẹp, trẻ trung. Cô là khách VIP của một thẩm mỹ viện sang chảnh ở TP.HCM. Năm 2023, nữ ca sĩ từng "gây choáng" khi tiêu tốn hơn 2 tỷ đồng cho 1 lần đi làm đẹp. Khi ấy, "phú bà" liên tục "chốt đơn" những liệu trình như dùng tế bào gốc (khoảng 1 tỷ đồng), tắm trắng (40 triệu đồng), sử dụng tế bào tươi (160 triệu đồng),...

Bảo Thy thường tìm đến các liệu pháp, cách can thiệp thẩm mỹ không dao kéo để giữ vẻ đẹp. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ tươi tắn, gương mặt không khuyết điểm và làn da căng bóng.

Bảo Thy từng "gây sốt" khi chi hơn 2 tỷ đồng cho 1 lần đi làm đẹp.

Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40.

Khán giả nhận xét Bảo Thy đúng chuẩn hình tượng “gái 1 con trông mòn con mắt”.

Làn da căng bóng của "công chúa bong bóng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vì nhan sắc trẻ trung, Bảo Thy không ít lần vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ thường thẳng thắn đáp trả tin đồn "dao kéo". Thậm chí, giọng ca Công chúa bong bóng còn từng tuyên bố thưởng 10 tỷ đồng cho người nào tìm được bằng chứng mình phẫu thuật.

Bảo Thy chia sẻ: "Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế. Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%. Tôi đã quá quen với những bình luận rất khiếm nhã của nhiều người thiếu hiểu biết nên tôi thấy bình thường".

"Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng", nữ ca sĩ nói thêm.

Bảo Thy vướng nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ từng khẳng định chưa giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm đều là "đồ thật 100%".

Nhan sắc ngày xưa của Bảo Thy.

Bảo Thy sinh năm 1988, là giọng ca quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt. Nữ ca sĩ nổi tiếng qua nhiều bản hit như: Công chúa bong bóng, Ngốc nghếch, Ngôi nhà hoa hồng, Một chút quên anh thôi,... Ngoài ra, cô còn là nghệ sĩ đa tài khi "lấn sân" sang diễn xuất, sản xuất âm nhạc, kinh doanh,...

Năm 2019, Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho mái ấm nhỏ và công việc kinh doanh. Năm 2021, vợ chồng Bảo Thy đón con trai đầu lòng, nhóc tì được đặt tên là Victor.

Bảo Thy hạn chế hoạt động nghệ thuật sau khi lập gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Bảo Thy được ông xã đại gia yêu thương và cưng chiều hết mực. Gia đình nữ ca sĩ hiện tại đang sống trong căn biệt thự 2 mặt tiền tại "khu nhà giàu" ở TP.HCM. Trên mạng xã hội, giọng ca Công chúa bong bóng cũng thường xuyên đi du lịch khắp trong và ngoài nước, tận hưởng các dịch vụ đắt tiền.

Bảo Thy được chồng doanh nhân cưng chiều hết mực.

MINH ĐĂNG