Bắt gặp hình ảnh đời thường của Hoa hậu Mai Phương, vẫn chuẩn thần thái “đẹp-độc-đỉnh”

CTV
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam năm 2022, hoa hậu Mai Phương ngày càng bận rộn với lịch trình làm việc của mình. Luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và xinh đẹp, nhiều người không khỏi tò mò về những hình ảnh đời thường của nàng hậu sinh năm 1999.

Những hình ảnh gần gũi trong lần xuất hiện gần đây khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc cô nàng cực kỳ trẻ trung, thần thái chuẩn hoa hậu.

Cô nàng xuất hiện trong bộ ảnh với phong cách cực kỳ đơn giản và gần gũi, cách trang điểm nhẹ nhàng và trang phục màu trung tính vẫn khiến cho Mai Phương vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Cô nàng chia sẻ bản thân rất yêu thích việc dạo phố một mình cùng chiếc xe tay ga “ruột”, nên khi có thời gian rảnh, Mai Phương thường cùng người “bạn đồng hành” Yamaha Janus dạo quanh phố phường. Cô nàng tâm sự rằng mình “dành hẳn một ngày để xuống phố thư giãn, uống món đồ yêu thích và check-in tại nơi mình yêu”

Bên cạnh đó, một trong những “nhân tố” khiến cô nàng phải dừng lại và chụp bộ ảnh này chính là vì quá yêu thích em Yamaha Janus màu xanh ngọc cực trendy. Mai Phương tâm sự rằng, Janus có thiết kế và màu sắc quá hợp ý khiến cô nàng phải nhanh chóng “tậu” một em về cho thỏa mãn đam mê. Không những thế, Janus còn sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng “cực đỉnh”, chỉ 1,87 lít/100km, rất phù hợp với những bạn nữ thích rong ruổi nơi quán xá như Mai Phương. Cô nàng đánh giá đây chính là món phụ kiện “Đẹp-Độc-Đỉnh” mà các bạn nữ nên có .

Sắm được một chiếc xe ưng ý như vậy, chắc hẳn chúng ta sẽ còn được xem những bộ ảnh đời thường của cô nàng dài dài.