Bắt giữ người phụ nữ khiến Harper hoảng sợ, đe dọa vợ chồng Beckham, liên quan đến cả Tom Cruise

CTV
Vụ việc người phụ nữ có ý định xấu với Harper và dọa nạt gia đình Beckham gây sốc cộng động mạng.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí truyền thông, Beckham đang rất tức giận và khó chịu khi có kẻ bám đuôi gia đình anh và có ý định gây tổn hại tới con gái Harper. Được biết, một người phụ nữ có tên Sharon Bell, đã 58 tuổi liên tục có hành động quấy rối gia đình Beck-Vic thời gian vừa rồi.

Gia đình Beckham bị một người phụ nữ quấy rối và đe dọa.

Hiện tại, Sharon Bell đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội trước tòa. Ngoài quấy rối Beck-Vic, người này còn đến trường Harper và dọa cô bé đến mức không dám ra khỏi nhà. Tòa án vừa đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho Sharon.

Có thông tin Sharon đã viết rất nhiều thư tay khẳng định bản thân đang hẹn hò với Beckham và tố cựu danh thủ này cùng với vợ đã cố tình đánh cắp trứng cửa mình. Từ năm 2016, Sharon đã mong có thể liên lạc với Beckham nhưng không thành công.

Sharon khẳng định có quan hệ với Beckham dù anh đang hạnh phúc bên vợ.

Vì không thể làm gì được Beck-Vic, Sharon đã đến trường của Harper vào tháng 11 năm ngoái. "Tôi là mẹ của Harper. Tôi đến để đón con bé", Sharon đã nói với nhân viên trường học. Victoria cũng có mặt tại hiện trường và chứng kiến kẻ này bị cảnh sát bắt giữ.

Thẩm phán tòa án cho biết Sharon thực sự là mối nguy hiểm đối với các con của Beckham. Có thể nói cô quá "ám ảnh" với gia đình nổi tiếng này. Beckham cho biết: "Tôi cảm nhận rõ ràng ngôn từ trong lá thư của cô ta có xu hướng tiêu cực và ngày càng thái quá về mặt cảm xúc. Đây chính là mối đe dọa đối với tôi và gia đình.

Đây là vấn đề khiến tôi thật sự lo lắng. Cô ta xuất hiện mà không hề báo trước, khiến lời đe dọa trở thành vụ việc quấy rối đầy đáng sợ và có chủ đích. Tôi cảm thấy bất lực và tức giận vì không thể làm được gì".

Beckham đã tố cáo mọi chuyện với cảnh sát để bảo vệ gia đình.

Beckham cũng khẳng định bản thân chưa từng gặp Sharon ngoài đời. Anh nhận được khá nhiều bức thư quấy rối của người phụ nữ này. Trong khi đó Victoria khẳng định: "Vì nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, vợ chồng chúng tôi hiếm khi được tiếp xúc và cũng không hiểu rõ bản chất của việc giao tiếp đối với fan. Tôi đã cố bảo vệ và cảm thấy lo lắng trước sự an toàn của Harper. Tôi vô cùng lo lắng và sốt ruột khi phải để con bé đi vào công viên hay đi du lịch tại trường".

Harper từng bị Beckham đe dọa đến mức không dám ra khỏi nhà.

Cô bé luôn được bố bảo vệ chăm lo từng chút một.

Tòa án khẳng định Sharon là mối nguy hiểm với các con nhà Beckham.

Có thông tin, không chỉ gửi thư quấy rối, Sharon còn nhắc đến Tom Cruise trong câu chuyện. Cô khẳng định: "Anh ta đã làm một điều tồi tệ đối với tôi". Chuyện này càng khiến cho dư luận phẫn nộ. Nhiều người cho rằng Tom Cruise bị lôi vào vụ việc vì có mối quan hệ thân thiết với gia đình Beckham

Tom Cruise vì thân thiết với nhà Beckham nên bị vạ lây.