Bật mí lý do đàn ông miệng nói yêu nhưng vẫn không sẵn sàng "rút ví" vì bạn mọi lúc mọi nơi

Dưới đây chính là 3 nguyên nhân khiến đàn ông không sẵn sàng chi tiền cho bạn, chị em hãy đọc thật kỹ để xem lại mối quan hệ của cả hai.

Anh ấy là người keo kiệt

Có những người đàn ông vô cùng bủn xỉn, ki bo trong chuyện tiền bạc. Ảnh minh họa

Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm, nhất là khi đặt nó trong chuyện tình cảm. Có những người rất hào phóng, coi tiền bạc chỉ là vật ngoài thân không bao giờ chi li từng đồng, từng xu luôn muốn đầu tư cho người phụ nữ họ yêu.

Ngược lại có mẫu người rất keo kiệt và khá tủn mủn trong chuyện tiền nong. Dù miệng nói yêu nhưng tay họ lại không bao giờ rút ví vì sợ tốn kém tình phí.

Nếu đang yêu người đàn ông luôn "đo lọ nước mắm,đếm củ dưa hành" thì chị em nên suy nghĩ thật kỹ trước khi kết hôn. Bởi, chung sống với người đàn ông keo kiệt như thế chị em sẽ khổ cả đời, không có lấy một ngày yên ổn.

Tình yêu anh ấy dành cho bạn chưa đủ sâu đậm

Nếu đàn ông tính toán vật chất, tiền bạc với bạn thì đồng nghĩa với việc tình yêu chàng dành cho bạn không nhiều như lời họ vẫn nói. Ảnh minh họa

Người đàn ông khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ không bao giờ suy nghĩ, đắn đo về việc chi tiền cho người phụ nữ của mình. Ngược lại, họ còn cảm thấy làm như vậy cho người yêu là chưa đủ. Thế nên, nếu yêu một người đàn ông mà luôn tính toán tiền bạc với bạn thì đồng nghĩa với việc tình yêu dành cho bạn không nhiều như lời họ nói.

Với những người đàn ông như vậy, chắc chắn mối quan hệ của hai người sẽ không bao giờ được lâu bền được. Bởi khi anh ta gặp được tình yêu lớn hơn, anh ta lập tức rũ bỏ bạn ngay hoặc bạn quá chán nản với thứ tình yêu nửa vời từ anh ta mà mệt mỏi phải bỏ đi.

Anh ấy không có ý định kết hôn với bạn

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ luôn nghĩ đến những kế hoạch tương lai với bạn. Ảnh minh họa

Người ta vẫn thường cho rằng, trong tình yêu phụ nữ rất thực dung. Nhưng thực tế, đàn ông lại thực dụng và tính toán hơn phụ nữ chúng ta tưởng rất nhiều. Có những người đàn ông chỉ muốn rút hầu bao đầu tư hết mình cho người phụ nữ đã chính thức trở thành vợ, người phụ nữ riêng của anh một cách danh chính ngôn thuận. Đối với anh ta thì một mối quan hệ yêu đương hoàn toàn không có gì chắc chắn.

Nếu bạn đang yêu người đàn ông như thế thì tốt nhất là hãy nghiêm túc xem xét và có thể kết thúc mối quan hệ nếu bạn không thoải mái và cảm thấy quá mệt mỏi.

Là một người phụ nữ sáng suốt và trân trọng bản thân thì hãy tìm kiếm một mối quan hệ vững chắc và có tương lai tươi sáng hơn sẽ giúp bạn không phải lãng phí thời gian, tâm tư tình cảm với những thứ không đáng.