Bầu bí sắp sinh, Hồ Ngọc Hà vẫn đau đáu hướng về miền Trung, giao phó "trách nhiệm" cho mẹ ruột tới với bà con vùng lũ

Hồ Ngọc Hà hiện đang ở những tháng cuối thai kỳ rất cần sự chăm sóc động viên của người thân bên cạnh. Thế nhưng với nỗi trăn trở về miền Trung lũ lụt mà bản thân không thể làm gì được, nữ ca sĩ giao phó "trách nhiệm" cho mẹ ruột thay mình đến hỗ trợ bà con vùng lũ.

Kể từ sau khi thông tin đang mang song thai rầm rộ, Hà Hồ trở thành mẹ bầu được quan tâm nhất nhì trong Vbiz. Được biết, "nữ hoàng giải trí" đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chỉ một thời gian ngắn nữa cô và Kim Lý sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ. Để chuẩn bị cho thời khắc quan trọng này, Hà Hồ đã đã tuyên bố nghỉ dưỡng và sẽ mất một khoảng thời gian dài không hoạt động ca hát vì lí do cá nhân. Dù không nói ra nhưng ai cũng biết nữ ca sĩ cận kề ngày sinh và sau đó phải ở cữ.

Là một người con gốc Quảng Bình - tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung bộ của Việt Nam, những ngày này, Hồ Ngọc Hà cũng trăn trở lo lắng cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Là một trong những nghệ sĩ gắn liền với hoạt động thiện nguyện hàng năm, thế nhưng năm nay, nữ ca sĩ đang phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho quá trình “vượt cạn” sắp tới nhưng cô lại ăn không ngon ngủ không yên.

Hồ Ngọc Hà đã lo lắng rất nhiều vì không thể đến với miền Trung - nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Từ chia sẻ của đàn em thân thiết - người mẫu Lê Thúy trên trang cá nhân thì Hà Hồ vì "lý do cá nhân bắt buộc" không thể làm gì được nhưng cũng không chịu ngồi yên mà giao “trách nhiệm” cho mẹ ruột Ngọc Hương sẽ thay mình về với bà con vùng lũ. Những dòng tâm sự Lê Thúy tiết lộ về nỗi bận tâm của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" trong tháng cuối thai kỳ nhận được sự đồng cảm của mọi người:

Tuần trước nhắn cho chị, chị bảo năm nay chị chịu rồi em ơi, nhưng thật ra chị không chịu chị vẫn giao trách nhiệm cho mẹ chị - cô Ngọc Hương lên đường. Những ngày này đáng nhẽ mẹ là người chị cần nhất cho giai đoạn sắp tới này của chị, em biết chị sẽ không chịu ngồi yên đâu bằng mọi cách chị cũng phải hy sinh một chút để mẹ chị thay mặt chị về với bà con miền Trung lúc này. Chị cứ yên tâm ở nhà có mẹ chị và có thêm em sẽ theo cô trao những yêu thương mà chị dành cho quê hương miền Trung nha chị, cố gắng ngủ đủ giấc ăn đủ bữa nha chị ơi”.

Khoảnh khắc Hà Hồ khoác vai bạn trai sánh đôi cùng nhau trên phố gây chú ý.

Hiện tại, Kim Lý vẫn luôn bên cạnh Hà Hồ trong những tháng cuối thai kỳ. Hình ảnh mới đây cả hai cùng nắm tay nhau dạo phố vô cùng bình yên và hạnh phúc. Dù chụp từ phía sau nhưng qua đó cũng đủ khiến công chúng chiêm ngưỡng được vóc dáng của "nữ hoàng giải trí" cận kề thời gian sinh nở. Cô mặc áo thun rộn màu đen thay vì đầm phom rộng như thường thấy, lộ thân hình khá nuột, không khác gì thuở son rỗi khiến ai cũng xuýt xoa. Có lẽ, bí quyết giúp nữ ca sĩ giữ dáng khá tốt là vì ăn uống hợp lí và thường xuyên tập luyện yoga.