"Bé đường" hôn Quỳnh Nga say đắm, còn có cảnh nóng qua đêm: Người yêu phản ứng thế nào?

CTV
Phân đoạn hôn nhau mãnh liệt rồi cùng trải qua một đêm mặn nồng của Minh Minh (Quỳnh Nga) và Quang Hào (Minh Hoàng) trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 33 gây chú ý cho khán giả.

Hậu trường cảnh quay táo bạo của Quỳnh Nga và Minh Hoàng trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Bộ phim truyền hình Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thời gian gần đây nhận được sự quan tâm của không ít khán giả với tuyến tình cảm của cặp đôi thứ chính Minh Minh (Quỳnh Nga) và Quang Hào (Minh Hoàng). Từ mối quan hệ oan gia ngõ hẹp, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau sau khi nhận ra bản chất tốt đẹp của đối phương.

Sau nụ hôn "định mệnh" ngay giữa đường, Minh Minh và Hào chuyển sang trạng thái quan hệ mập mờ. Dù Minh không thừa nhận, còn tỏ ra thẹn thùng khi ở bên "bé đường" nhưng cô vẫn có nhiều hành động thân mật và tình tứ với Hào.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 33 mới phát sóng, Minh Minh một lần nữa tới chỗ Hào lúc nửa đêm và khoe về việc quảng cáo quán phở giúp chàng "phi công trẻ". Lúc Minh đang hớn hở nói chuyện thì Hào nhân cơ hội này hôn cô cháy bỏng. Và việc gì phải đến cũng đến, cả hai đã trải qua một đêm mặn nồng bên nhau.

Sáng dậy, Minh Minh hơi bất ngờ một chút và ngượng ngùng. Tuy nhiên, cô nàng cũng né tránh đối phương thấy rõ. Khi Hào chủ động nói muốn cả hai hẹn hò chính thức thì Minh ngay lập tức gạt đi.

Hào chất vấn việc họ đã hôn nhau, còn ngủ với nhau thì sao không yêu nhau được? Minh nói thẳng toẹt đó là chuyện sinh lý, còn yêu thì không thể vì tất cả con người, hoàn cảnh, gia đình, công việc tất cả đều không ổn. Nhận thấy thái độ chối bỏ này của "chị đẹp", Hào vô cùng bực tức.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với truyền thông, nam diễn viên Minh Hoàng thừa nhận trước khi quay, anh đã phải “đả thông tư tưởng” trước cho bạn gái. “Tuy nhiên tập 33 phát sóng hôm vừa rồi là một ngày không đẹp trời, cho nên vẫn có chút khục khặc, nhưng mà may quá tôi đã xoa dịu rồi (cười)” - anh hài hước chia sẻ.

Cũng theo Minh Hoàng tiết lộ, cảnh hôn "cháy màn hình" của cả hai đã được cắt bớt khi lên sóng. Đây có thể nói là phân đoạn căng thẳng nhất của chàng trai trẻ. Nhờ có sự ủng hộ và chỉ dẫn từ đạo diễn Vũ Trường Khoa mà nam diễn viên mới bớt ngại ngùng để thực hiện xong xuôi phân đoạn đặc biệt này.

Trước đó, Quỳnh Nga cũng cho biết cô cảm thấy rất căng thẳng khi quay cảnh thân mật với đàn em, nhất là ở tình huống mà nhân vật của cô lại là phía chủ động. Cô tâm sự: "Trước đấy hai chị em cũng đã trò chuyện với nhau và tôi biết Hoàng có bạn gái rồi, vì thế tôi luôn luôn giữ khoảng cách nhất định với tất cả các bạn diễn, kể cả bạn diễn chưa có người yêu hay là 'đã có chủ'. Do vậy, khi đóng những cảnh thân mật thì lại càng ngại ngùng hơn.

Mọi người cứ tưởng tượng đi, nó không đơn giản như những gì mọi người nhìn thấy trên phim đâu. Chúng tôi cũng là những con người bằng da bằng thịt, cũng có cảm xúc hỷ nộ ái ố như bình thường. Khi đọc những cảnh thân mật thì rất là căng thẳng và người cứ nóng hừng hực lên vậy."

Cũng theo nàng "Cá sấu chúa" bật mí thì cặp đôi chị - em này vẫn đang trong cái giai đoạn tìm hiểu nhau nên sắp tới sẽ có rất nhiều cảnh tình cảm và chắc chắn sẽ khiến cho khán giả thích thú.