Bé gái 8 tuổi từng quen mặt khán giả truyền hình, đến tuổi dậy thì: Đẹp ngang Lưu Diệc Phi!

Hình ảnh Đình Văn ở tuổi 14 khiến nhiều người bất ngờ.

Hành trình trưởng thành của các bé gái, nhất là trong gia đoạn dậy thì luôn là điều khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi không ít đứa bé kém sắc bỗng xinh tuyệt trần nhưng cũng có trường hợp lúc nhỏ xinh xắn, đáng yêu càng lớn càng mất đi nét đẹp. 

Vương Đình Văn là một bé gái từng một thời làm khuynh đảo mạng xã hội Trung Quốc nhờ nét đẹp cuốn hút. Đình Văn sinh năm 2009 ở Hà Nam trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là giáo viên dạy nhạc, bà ngoại là diễn viên. Vương Đình Văn 5 tuổi được mẹ gửi đến lớp đào tạo học hát nhưng vẻ ngoài của cô bé dễ thương trong một lần đi mua sắm cùng mẹ đã được một công ty điện ảnh để mắt và họ đã đặt vấn đề với mẹ cô bé.

Được bố mẹ ủng hộ trở thành diễn viên, Đình Văn sau đó nhanh chóng vươn lên vị trí ngôi sao nhí hàng đầu tại đất nước này. Tuy nhiên cũng chính vì nhận được nhiều hợp đồng làm việc mà Vương Đình Văn cùng gia đình vướng liên tiếp những scandal "lợi dụng con cái để kiếm tiền" vì có những hình ảnh cô bé đã phải làm việc đến kiệt sức, vừa ngủ vừa trang điểm lúc 4h sáng.

Tên tuổi của Đình Văn cũng từ đó "chìm dần" và ít được mọi người chú ý đến. Tuy nhiên trong suốt nhiều năm qua, theo tiết lộ, Đình Văn vẫn kiên trì với sự nghiệp diễn xuất của mình, thậm chí là lồng tiếng cho các bộ phim. Tuy nhiên cô bé trở nên trầm tính hơn, ít xuất hiện trên mạng xã hội.

Những hình ảnh mới nhất về cô bé năm nào có thể sẽ khiến mọi người giật mình bởi ở tuổi dậy thì, Vương Đình Văn trông như một mỹ nhân hoa ngữ thực sự, đẹp trong trẻo. So với vẻ dễ thương lúc nhỏ, Đình Văn giờ đây sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào của một nữ thần. Không ít người đã ví cô bé như bản sao của Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc Đình Văn tuổi 14 (ảnh trái) được ví đẹp ngang nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi (ảnh phải)

Những người yêu mến Vương Đình Văn bày tỏ sự tự hào về cô bé bởi diện mạo ở thời điểm hiện tại có thể giúp cô bé tiếp tục sự nghiệp nổi tiếng của mình nếu được đầu tư chỉn chu lại một lần nữa. Bên cạnh đó họ mong mỏi cô bé này sẽ đừng bao giờ đụng đến dao kéo bởi như thế này đã là quá đẹp rồi.

Có thể nói Vương Đình Văn là một trong số hiếm những đứa trẻ có sự thay đổi về diện mạo ngày một tốt hơn ở giai đoạn dậy thì và trưởng thành bởi thực tế trước đó có rất nhiều sao nhí gây thất vọng vì màn dậy thì không thành công.

Lý do nào ảnh hưởng đến ngoại hình của một đứa trẻ?

Thông thường sẽ có một vài lý do ảnh hưởng đến diện mạo, ngoại hình của một đứa trẻ, ví dụ:

Phát triển sinh lý: Khi trẻ nhỏ lớn lên, hệ thần kinh, cơ xương, và các hệ thống khác trong cơ thể của bé cũng phát triển. Điều này có thể làm cho trẻ có vẻ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, góp phần tạo nên nét xinh đẹp tự nhiên.

Thay đổi ngoại hình: Trẻ nhỏ thường trải qua các thay đổi ngoại hình khi lớn lên. Ví dụ, các đặc điểm khuôn mặt như kích thước mắt, mũi, miệng và hàm răng có thể thay đổi theo thời gian và làm cho trẻ có vẻ xinh đẹp theo cách riêng.

Tự tin và tư duy tích cực: Khi trẻ nhỏ phát triển và trưởng thành, các bé có thể trở nên tự tin và tích cực hơn. Tự tin và tư duy tích cực có thể phản ánh qua gương mặt và cử chỉ, tạo nên một sự hấp dẫn tự nhiên.

Chăm sóc và cải thiện ngoại hình: Khi trẻ nhỏ lớn lên, các bé có thể học cách chăm sóc bản thân và cải thiện ngoại hình. Ví dụ, trẻ có thể biết cách chăm sóc tóc, làm đẹp da, hoặc chọn trang phục phù hợp. Những thay đổi nhỏ trong việc chăm sóc bản thân này có thể làm tăng sự tự tin và giúp trẻ nhỏ tỏa sáng hơn.

Dự đoán diện mạo của trẻ khi lớn xinh hay kém sắc nhờ vào điều gì?

Nói về diện mạo trẻ khi lớn quả thật khó đoán định. Nhưng nếu biết luật phát triển ngoại hình, mẹ sẽ dễ dàng nhận định được vẻ ngoài con sau này.

Đôi mắt:

Khi chúng ta nhìn vào một một người, hầu hết chúng ta nhìn vào mắt. Trong năm giác quan, ảnh hưởng của mắt và mũi trên mặt là lớn nhất. Nếu bé có đôi mắt to, mọi người sẽ cảm thấy rất dễ thương.

Nhưng không giống như mũi, tốc độ tăng trưởng của mắt chậm lại sau 3 tháng sinh, và kích thước gần như được cố định ở độ tuổi 12. Nói cách khác, sau 12 tuổi, đôi mắt bé vẫn giữ nguyên kích thước nhưng những bộ phận khác gia tăng kích thước thì cũng khó đảm bảo.

Mũi:

Ngoài mắt, ảnh hưởng của mũi để vẻ ngoài tổng thể của khuôn mặt trẻ cũng rất lớn. Khi trẻ vẫn còn nhỏ, tất cả mọi người sẽ không cảm thấy rằng mũi có ảnh hưởng lớn đến giá trị khuôn mặt. Bởi vì mũi tại thời điểm này rất nhỏ. Nhưng khi đứa trẻ lớn lên và mũi thay đổi, cảm giác tồn tạn của mũi trên gương mặt trẻ ngày càng nhiều.

Cằm – Răng

Đã có nhiều chứng minh cho thấy trẻ chỉ cần chỉnh răng, niềng hàm…thì sau lớn, dung mạo sẽ khác đi rất nhiều. Chính vì vậy, cha mẹ cần đặc biệt quan sát răng hàm mặt của con để can thiệp kịp thời.

Điều cuối cùng cần nói, mỗi đứa trẻ đều có một đặc điểm khuôn mặt riêng do trời ban và những nét đẹp đó sẽ luôn có được sự cuốn hút, hấp dẫn khi bé lớn. Miễn là mẹ trao cho con sự tự tin, và thường xuyên chú ý đến cách thức nuôi dạy.

CHI CHI