Bé giỏi - Tiền hay: Thử thách hè vui, nhận quà bất tận, bé hiểu thêm về tài chính

CTV
Dù chỉ mới đi được nửa chặng đường cuộc thi, thử thách “Bé giỏi - Tiền hay" đã khuấy đảo mạng xã hội, hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trong mùa hè 2022, các bé vừa được chơi mà như học, học mà như chơi, hiểu thêm về tài chính và quản lý chi tiêu chỉ với 50K.

Ra mắt các vị phụ huynh và các bé vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6), thử thách “Bé giỏi - Tiền hay” không chỉ là một cuộc thi vui chơi có thưởng chào mừng các bé đến với mùa hè đầy bổ ích, mà còn là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Vừa thử tài quản lý chi tiêu của các bé ngay từ khi còn nhỏ, vừa cho các bé cơ hội sáng tạo trong cách tiêu tiền. Từ đó, giúp các bé hiểu hơn về ý nghĩa của đồng tiền và có thêm kinh nghiệm chi tiêu hợp lý.

Sau 14 ngày tổ chức, thử thách đã ghi nhận hơn 100 bài dự thi, hơn 5.000 lượt tương tác, bàn luận. Trong số đó, có không ít bài dự thi được đầu tư kỹ lưỡng, video chất lượng cao hay là bộ ảnh hết sức ấn tượng.

Nói về thử thách “Bé giỏi - Tiền hay", phụ huynh Thu Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Bé nhà mình vốn là một đứa trẻ ham học và ưa khám phá, vì vậy khi thấy trên fanpage Eva.vn đăng thử thách này lên, mình đã không ngần ngại giao nhiệm vụ chi tiêu cho con. Mùa hè lúc cho con xả hơi cho thật thoải mái, nhưng với mình thì con có thể vừa vui chơi nhưng vừa thu nạp thêm nhiều kiến thức bổ ích, và thử thách ‘Bé giỏi - Tiền hay' này rất phù hợp để cho con vừa học vừa chơi".

Cũng thông qua thử thách, BTC đã nhận được rất nhiều ý tưởng dự thi đặc biệt, đến từ các bé dù còn rất nhỏ tuổi. Với Hồng Anh Bông, 50.000 đồng vừa có thể mua được thức uống yêu thích, và quan trọng hơn cả là còn có thể ủng hộ giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Còn với cu Bi, 50.000 đồng là cơ hội để em mua một cuốn sách mới, khám phá thêm những điều mới lạ để sau này học thật giỏi, cống hiến cho quê hương. Hoặc với bé Bảo Phương, nếu có 50.000 đồng trong tay, bé sẽ không chi tiêu ngay lập tức mà sẽ dùng để tích lũy, từ đó có một khoản ngân sách lớn hơn để phục vụ cho nhu cầu cá nhân trong tương lai.

Từ thử thách “Bé giỏi - Tiền hay", người lớn chúng ta nhận ra rằng: Với trẻ nhỏ, tiền không chỉ là phương tiện trong cuộc sống, mà còn như là một món quà sẻ chia, kết nối con người lại gần với nhau hơn, và cũng là nền tảng mang đến cho con điều kiện học tập thuận lợi, giúp con tiến xa hơn trong tương lai.

Nằm trong khuôn khổ của dự án Cha-Ching - Dạy con hiểu về tài chính, thử thách “Bé giỏi - Tiền hay" do Nhãn hàng bảo hiểm Prudential khởi xướng, với mong muốn giúp các bé biết về tài chính, hiểu ý nghĩa của đồng tiền và sử dụng đồng tiền vào những mục đích thiết thực. Đó cũng là một cách giáo dục hay và thực tế trong thời đại hiện nay. Từ đó tạo cơ hội để các em phát triển những kỹ năng mềm cần thiết khác, rất có ích cho việc học của các em sau này.

Thử thách “Bé giỏi - Tiền hay” tiếp tục nhận bài dự thi từ nay đến hết 30/6/2022. Các bậc phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội cho bé trải nghiệm thử thách chi tiêu với 50.000 đồng trong mùa hè này nhé. Vừa được học, vừa được chơi, lại còn có cơ hội nhận thưởng lớn, đó thực sự là một mùa hè vui & ý nghĩa với bé!

Bé giỏi - Tiền hay: Thử thách chi tiêu với 50.000 đồng

Cách thức tham gia:

Bước 1: Quay video (dưới 2 phút) hoặc chụp bộ ảnh (tối đa 10 ảnh) bé thực hiện thử thách với 50K sao cho thật dễ hiểu.

Bước 2: Đăng video/ảnh dự thi & caption dự thi trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #ChaChing #BeGioiTienHay #ChallengeTrend #Prudential.

Bước 3: Lan tỏa cuộc thi bằng cách tag bạn bè và fanpage @Dạy con về tiền cùng Cha-Ching trên caption bài dự thi.

Bước 4: Click tại đây và điền thông tin bài dự thi của bạn.

Lưu ý:

- Không giới hạn số lượng bài dự thi tham gia thử thách.

- Bé có thể thoải mái sáng tạo dù là trên mặt ý tưởng hay thực hành, không nhất thiết phải chi tiêu thực tế.

- Bài dự thi video sẽ được BTC ưu tiên chấm điểm cao hơn.