Bé trai kẹt trong trụ bê tông tử vong, sao Việt có nhiều chia sẻ xót xa: "Mong con yên nghỉ"

CTV
Hiện tại, vụ việc thương tâm của bé Hạo Nam đang khiến công chúng cả nước đau lòng. Mọi hi vọng, cầu mong phép màu đã tắt khi em không qua khỏi.

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu xác nhận bé trai Hạo Nam bị kẹt trong trụ bê tông 35m đã tử vong. Như vậy, sau 5 ngày ròng rã thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ, phép màu đã không đến với bé trai kém may mắn. Thông tin về vụ việc của bé Hạo Nam đang được đông đảo công chúng quan tâm, ai nấy đều vô cùng xót xa. Hiện tại, rất nhiều sao Việt đã có động thái chia buồn, mong em yên nghỉ.

Sự ra đi của bé Hạo Nam tại Đồng Tháp là nỗi mất mát to lớn của gia đình.

Cụ thể, sau khi thông tin trên được công bố, khắp các diễn đàn mạng xã hội đều ngập tràn hình ảnh, bài viết về bé Hạo Nam. Sau nhiều ngày cầu mong kỳ tích xuất hiện, giờ đây công chúng cả nước đồng loạt gửi lời tiễn đưa em về nơi an nghỉ. Là một trong những sao Việt bày tỏ động thái đầu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh em bé thiên thần, kèm theo đó là lời tạm biệt chua xót: "Tạm biệt con, Hạo Nam. Bình yên nơi thiên đường nhé con. Vô cùng xin lỗi, xin ôm ba mẹ con thật chặt".

Đàm Vĩnh Hưng đăng bức ảnh thiên thần nhỏ gửi chào tạm biệt Hạo Nam.

Liêu Hà Trinh chua xót khi nghĩ đến gia đình của em bé xấu số.

Là người có con trai, Đàm Vĩnh Hưng hiểu rõ đây là nỗi mất mát to lớn, không gì bù đắp được đối với bậc làm cha làm mẹ. Đồng cảm với nỗi đau bố mẹ mất con, Liêu Hà Trinh viết: "Nếu một đứa trẻ mất đi cha (mẹ) thì người ta gọi nó là đứa trẻ mồ côi, đàn ông mất vợ thì gọi là góa, phụ nữ mất chồng thì gọi là quả phụ, nhưng anh biết tại sao không có tên gọi nào dành cho những người cha, người mẹ bị mất con? Ðó là vì không có một từ ngữ nào đủ để miêu tả về nỗi đau đó cả. Không một từ nào...".

Cũng là sao Việt có con nhỏ, Ái Châu - bà xã diễn viên Huỳnh Đông xót xa viết: "Mình hạnh phúc ở một thế giới khác con nhé". MC Bạch Lan Phương cũng bày tỏ cảm xúc trước câu chuyện đau lòng: "Chẳng có kỳ tích, không có phép màu, thương con quá. Chuyện buồn cuối năm".

Không có phép màu, Phương Thanh viết: "Con trai đã đi hết chặng đường của kiếp này, chúng ta cùng nhau hô niệm Phật chắp thêm Phúc cho con được thân trung ấm".

Vô vàn lời chúc an nghỉ từ nhiều nơi gửi đến Hạo Nam.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng đồng loạt có động thái thương tiếc, chia buồn như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Anh Tú, BTV Trần Quang Minh,... Từ khi sự việc xảy ra cho đến hiện tại, mọi diễn biến được toàn xã hội cập nhật, theo dõi sát sao từng phút giây, và những người nổi tiếng không phải ngoại lệ.

BTV Trần Quang Minh là một trong những người theo dõi câu chuyện từ đầu đến cuối, có nhiều bình luận, chia sẻ xúc động.

MC Nguyên Khang đau lòng vì phép màu đã không xảy ra.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cầu cho Hạo Nam mau được về với gia đình.

Hoa hậu Thùy Tiên tạm gác kế hoạch lên sóng chương trình vì sự ra đi của bé Hạo Nam.

Nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ một status xúc động giữa lúc hàng triệu người Việt cũng đang đau lòng trước sự ra đi của Hạo Nam.

Hàng loạt nghệ sĩ Vbiz bày tỏ niềm xót thương trước câu chuyện buồn nhất ngày hôm nay.

Nói thêm về vụ việc, chiều 4/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu cho biết quá trình kéo ống bê tông vẫn chưa thành công do gặp nhiều trở ngại. Sau hơn 100 giờ cứu hộ, liên ngành pháp y, y tế kết luận rằng bé Hạo Nam đã tử vong dựa trên phán đoán về thời gian mắc kẹt, độ rơi, mức độ chấn thương,... Dù vậy, mọi công tác đang gấp rút thực hiện để em được trở về với vòng tay gia đình. "Đến thời điểm hiện nay các cơ quan chuyên môn đã có thủ tục xác định nạn nhân tử vong và tìm mọi cách đưa em lên sớm nhất để lo hậu sự", ông Đoàn Tấn Bửu nói thêm.