Bệnh nhi BV TWQĐ 108 nhận quà yêu thương từ Hito Việt Nam

PV
Với nỗ lực sẻ chia yêu thương, quan tâm và động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, Hito Việt Nam đã đến thăm, trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện TW Quân đội 108 trong Tết Trung thu ngày 17/9/2024.

Tham dự chương trình trao quà ngày Trung thu có Đại tá Nguyễn Tuấn Quận - Phụ trách trưởng ban công tác xã hội của bệnh viện. Hito Việt Nam đã chuẩn bị hơn 100 phần quà là hiện kim, sữa dinh dưỡng Hito Grow, thạch Canxi Hito Yum, bánh kẹo và đồ chơi nhằm tạo nên chút không khí tươi vui của ngày lễ dành cho các em nhỏ. 

Hito Việt Nam cùng đại diện bệnh viện đến tận giường bệnh thăm hỏi bệnh nhân

Nhãn hàng cùng ban công tác xã hội của bệnh viện đã đến các khoa, phòng điều trị để gặp gỡ, thăm hỏi và trao tận tay các món quà sức khỏe cho các em đồng thời động viên các em và gia đình cố gắng điều trị để nhanh chóng hồi phục và trở lại trường học. Đại tá Nguyễn Tuấn Quận bày tỏ sự cảm ơn đối với thương hiệu, coi đây là hành động rất thiết thực để xoa dịu nỗi đau, mang lại niềm vui, động lực sống cho các bệnh nhân nhỏ tuổi.

Với với phần quà nhỏ của mình, nhãn hàng hy vọng có thể khích lệ tinh thần để các bệnh nhi tiếp tục điều trị.

"Được đồng hành cùng tổ chức lễ trung thu cho các em nhỏ tại Bệnh viện TWQĐ 108 là một điều đáng tự hào, rất vinh dự dành cho nhãn hàng Hito Việt Nam. Hy vọng rằng các bệnh nhi sẽ yêu thích các món quà của Hito, chúc cho các em mau chóng khỏi bệnh, nhanh được trở về với gia đình thân yêu”, ông Tommy Tống - đại diện thương hiệu Hito Việt Nam chia sẻ.

Đây là năm thứ 2 Hito Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức trao quà, sẻ chia yêu thương đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Với hy vọng có thể mang đến sự quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần đến các em nhỏ, Hito Việt Nam đã và đang không ngừng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, nỗ lực lan tỏa những điều tốt đẹp và yêu thương đến những người không may mắn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Hito Việt Nam là một trong những thương hiệu uy tín với hàng loạt các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, giúp bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất cho nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau. Hiện các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Hito Việt Nam đã đạt chứng nhận FDA và được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Hoa Kỳ khó tính với gần 10 triệu khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trên toàn cầu. Bên cạnh các hoạt động thương mại, Hito Việt Nam cũng không ngừng tổ chức và tham gia nhiều chương trình vì cộng đồng, chia sẻ khó khăn và trao tặng nhiều món quà sức khỏe, học bổng đến các học sinh nghèo, học giỏi.

 

 

 


 

PV