Bị cả facebook kéo vào chúc mừng tin vui, Lê Phương ấm ức, chỉ tại chiếc đầm "phản chủ"

CTV
Nữ diễn viên đã có màn "lên đồ" dìm dáng, làm cả cõi mạng xôn xao.

Lê Phương một trong những gương mặt diễn viên truyền hình miền Nam có lượng fan đông bậc nhất vũ trụ điện ảnh VFC. Người đẹp còn nổi tiếng với chuyện tình hiện tại với ông xã kém 7 tuổi. Mỹ nhân 8X sau sinh trở thành "biểu tượng đẹp" của hội chị em vì có màn "lột xác" cân nặng đỉnh cao. Thần tượng đời đầu của thế hệ 8X, 9X giờ đã cập kê tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được dung nhan trẻ trung và phong cách ăn mặc được lòng số đông.

Mới đây, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vừa hé lộ một dự án phim với trong chiếc đầm "tai tiếng". Cả facebook đang kéo vào bài đăng của cô nàng gửi lời chúc mừng rầm rộ vì ngỡ rằng cô lại mang bầu tập 3.

Mỹ nhân màn ảnh rộn ràng khoe với dòng chú thích: "Cúng khai máy! Kính xin Tổ Nghiệp yêu thương, soi đường cho Phương toả sáng!".

Cô vẫn nhẹ nhàng với layout make up sương sương nhấn nhẹ vào đôi môi hồng baby. Thế nhưng, điều khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" nhất chính là body có phần gấp đôi cân nặng thường thấy của quý cô.

Đó là 1 thiết kế đầm liền xòe khá nữ tính. Item có những đường cắt may nhằm giấu dáng triệt để cho hội chị em mũm mĩm.

Thêm vào đó, item còn có phần thắt eo rất cao, song thắt eo này lại không bo sát body mà lại rộng rãi như 1 thiết kế baby doll. Chính vì điều đó mà thoáng qua, nó cứ như thể báo hiệu rằng, người mặc đang có tin hỷ vậy. Nhìn vào nét tươi tắn, rạng ngỡ của Lê Phương mà công chúng lại được dịp phấn khởi gửi lời chúc rằng anh Pháo, chị Bông lại sắp có em bé.

Tuy nhiên, những ai vốn theo dõi cô thường xuyên trên mạng xã hội lại biết rằng, đây chỉ là hiệu ứng... có bầu do chiếc đầm tai hại gây ra.

Chính chủ cũng phải nhọc công đi giải thích trên cả chú thích từng ảnh lẻ và cả bình luận rằng, tất cả chỉ tại chiếc đầm rộng quá. Cô trả lời một bình luận của người hâm mộ rằng, cô nàng vẫn ốm như bình thường. Mới đây, cô còn đính chính: "Phương cảm ơn cả nhà quan tâm... mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm form rộng nên trông như mập lên... Thế mới nói, mập hay ốm, cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè!".

"Chị Hai quốc dân" vốn dĩ được sinh ra và lớn lên tại vùng quê Trà Vinh nên phong cách ăn mặc cũng có phần đằm thắm theo văn hóa nơi đây.

Những thiết kế đầm hoa nhí với đủ màu sắc là món đồ xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của cô. Item có độ thoải mái, rộng rãi và giúp cho người mặc tránh mọi soi mói về vóc dáng.

Lê Phương dù là người đẹp nổi tiếng có body đẹp, thế nhưng phong cách ăn mặc của cô lại kín đáo, tế nhị.

Những tấm hình trưng diện các thiết kế tương tự chiếc đầm "tai tiếng" bị dính nghi vấn mang bầu lần nữa kể trên đều xuất hiện với tần xuất dày đặc trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Tuy nhiên, những pha "lên đồ" xuống phố này vẫn không hề... giống có bầu. Có lẽ vì người nổi tiếng giấu bầu là đề tài nhạy cảm nên hầu như bất kỳ ai mặc món đồ này đều bị dị nghị là có tin vui.

Đời thường mặc rộng rãi là vậy, khi đi sự kiện quý cô lại khoe khéo đường cong trong các thiết kế bodycon dáng cocktail thanh lịch. Cũng chính vì sự lựa chọn này mà Lê Phương nổi bật giữa 1 rừng mỹ nhân "chặt chém" thiết kế xẻ tà cao chót vót, đôn đẩy ngực đầy.

Người đẹp U40 cũng từng chia sẻ, chồng mới của cô không ngăn cản việc cô ăn diện ra sao. Song ý thức được việc là người của công chúng và đã có gia đình nên Lê Phương chọn cho mình style nữ tính, dịu dàng. Thời gian gần đây, phong cách của mỹ nhân 8X có thêm nhiều điểm nhấn độc đáo. Cô "cưa sừng làm nghé" nhẹ với những món đồ "xì tin".

Đó là những item chân váy tennis ngắn được mix với giày thể thao, áo phông trẻ trung.

Thỉnh thoảng cô còn giật spotlight với những màu sắc neon chói lóa.

Người đẹp cũng chẳng ngại tết tóc 2 bên để mang đến hiệu ứng tươi tắn, tích cực hơn cho outfit mình diện.