Bị chê già hơn chồng dù kém 17 tuổi, mỹ nhân đẹp nhất Phương Đông vẫn tươi rói bên ông xã

CTV
Củng Lợi hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã 74 tuổi Jean-Michel Jarre dù không con cái.

Mới đây, một cư dân mạng vừa chụp được hình ảnh Củng Lợi và ông xã dắt tay nhau đi xem trình diễn thời trang tại Paris. Được biết, cả hai rất tình cảm và luôn nắm chặt tay nhau khi đi trên phố. Có thể khẳng định Củng Lợi và ông xã người Pháp ngọt ngào chẳng khác gì các cặp đôi mới yêu.

Vợ chồng Củng Lợi tham gia show thời trang.

Cả hai luôn quấn quýt bên nhau không rời.

Sự xuất hiện của họ nhanh chóng gây chú ý.

Cư dân mạng không bỏ lỡ cơ hội chụp hình hai vợ chồng.

Nhiều người nhận định dù đã ở tuổi 56 nhưng Củng Lợi vẫn khiến khán giả trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Cô thu hút ánh nhìn của người hâm mộ trong và ngoài nước. Hơn thế, hình ảnh mới cũng khiến dân mạng có đánh giá khác về mỹ nhân đẹp nhất Phương Đông.

Củng Lợi mang vẻ đẹp đậm chất Á đông.

Nhan sắc của cô gây chú ý.

Trước đó, Củng Lợi bị chê già hơn cả chồng dù kém 17 tuổi.

Thực tế, mỗi khi ăn diện, cô vẫn rất đẹp.

Cụ thể, Củng Lợi trong ảnh trẻ trung và xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ. Đi cùng ông xã, cô trông nổi bật với nét đẹp đậm chất Á đông. Điều này hoàn toàn trái ngược với dáng vẻ già nua của Củng Lợi cách đây không lâu. Thậm chí cô còn bị chê già hơn cả ông xã dù kém 17 tuổi.

Thực tế, vốn là người sống đơn giản, Củng Lợi thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ đời thường nếu không đi sự kiện. Vì thế có đôi lúc cô không quan tâm đến ngoại hình. Đó là lý do mà nhiều khi Củng Lợi trông già ngang ngửa với ông xã sành điệu và cá tính Jean-Michel Jarre.

Củng Lợi và ông xã người Pháp bên nhau ngọt ngào như thời mới yêu.

Củng Lợi và Jean-Michel Jarre đã có 3 năm chung sống. Cả hai giờ vẫn rất ngọt ngào như thời mới yêu. Họ được đánh giá là "tri kỷ". Củng Lợi được chồng yêu thương và quan tâm. Cả hai đều là những cái tên sáng giá tại nước mình, được báo chí tung hô.

Được biết, Jean-Michel Jarre là một bậc thầy về âm nhạc người Pháp. Trong khi đó, Củng Lợi được báo chí ca ngợi là Mỹ nhân đẹp nhất phương Đông. Jean-Michel cho biết ông cảm thấy may mắn khi kết hôn với Củng Lợi sau 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Jean-Michel thừa nhận rằng ông yêu Củng Lợi từ ánh mắt đầu tiên.

Jean-Michel khẳng định ông yêu Củng Lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù văn hóa của cả đất nước có nhiều khác biệt nhưng họ sống chung rất hòa hợp. Vì thế mà sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tiến tới hôn nhân. Dù không có con nhưng tình cảm của Củng Lợi và Jean-Michel rất tốt.