Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ chặn cửa để bảo vệ tình nhân: "Anh ấy không có lỗi"

CTV
Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, người vợ vẫn không hề nao núng, thậm chí còn cố gắng bảo vệ cho tình nhân.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 14/3/2023 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen, khi một người đàn ông sống tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, phát hiện vợ mình ngoại tình và dẫn người đàn ông khác về nhà. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video này đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Cụ thể, người phụ nữ trong video đã kết hôn nhiều năm nhưng lại thay lòng, bí mật ngoại tình với một người đàn ông khác. Hôm 14/3, nhân lúc chồng ra ngoài đi làm, người vợ đã đưa tình nhân về nhà để hẹn hò. Hành động táo bạo này đã khiến cô ta phải trả một cái giá đắt.

Người vợ cứ nghĩ đến tối chồng mình mới đi làm về, nào ngờ anh ấy lại trở về nhà đột ngột. Hóa ra, người chồng đã nghi ngờ vợ "cắm sừng" mình từ lâu nên cố tình giăng ra một cái bẫy để vợ và tình nhân lọt vào. Anh chỉ giả vờ nói mình đi làm cho vợ yên tâm, sau đó âm thầm quay về theo dõi vợ, thậm chí còn dẫn theo một người bạn để làm chứng cho mình.

Khi về đến cửa nhà, người chồng nhìn thấy một đôi giày của đàn ông ngoài cửa thì đã đoán ngay ra mọi chuyện. Anh lập tức xông vào nhà, định lao vào phòng ngủ đánh ghen nhưng cô vợ đã nghe thấy động tĩnh từ trước, lập tức chạy ra chặn cửa phòng, không cho chồng mình vào trong.

Nhìn vẻ mặt hốt hoảng của vợ nhưng vẫn cố gắng bảo vệ tình nhân, người chồng càng thêm tức giận. Thậm chí, anh còn phẫn nộ và xót xa hơn khi vợ nói: "Anh ấy không có lỗi, tất cả là lỗi tại em". Đến khi bị chồng chửi mắng, trút giận về chuyện quan hệ bất chính, người vợ quá xấu hổ và bẽ bàng mà chỉ dám im lặng, tuy nhiên vẫn không ngừng đứng chặn cửa.

Người vợ cố gắng ngăn cản chồng và bạn anh ấy nhưng không thể đấu lại sức lực của 2 người đàn ông nên đã nhanh chóng bị đẩy ra. Thế nhưng lúc này, gã tình nhân bên trong đã nhanh chóng chốt cửa. Người chồng bèn dùng hết sức bình sinh, đạp cửa vài lần, cuối cùng cũng mở được cửa để xông vào nói chuyện 3 mặt 1 lời. Cuối cùng, người chồng đã đánh ghen tới tấp gã tình nhân. Tuy vậy, anh ấy vẫn giữ được lý trí khi không hề làm tổn thương vợ mình.

Vụ đánh ghen này đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận trái chiều:

"Ngoại tình là không thể chấp nhận được, lại còn bảo vệ tình nhân ngay trước mặt chồng, người phụ nữ này không biết xấu hổ à?".

"Ngoại tình là sai rồi, nhưng phải là người trong cuộc mới hiểu rõ được tình hình, nếu không thì tốt nhất đừng phán xét".

"Dù sao cũng nể anh chồng, tuy tức giận nhưng không đánh mất lý trí, rõ ràng là anh ấy vẫn còn yêu thương vợ mình rất nhiều"...