Bị đàn chị chỉ trích vô lễ tại The Face, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có sự thay đổi tích cực trong tập mới nhất

Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có sự thay đổi trong tập 6 The Face khiến khả giả hết lời khen ngợi.

Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có sự thay đổi trong tập 6 The Face khiến khả giả hết lời khen ngợi.

Dàn huấn luyện viên đã trở lại với một tinh thần hoà nhã sau những giây phút gay gắt tại The Face Vietnam 2023. Kỳ Duyên - Minh Triệu đã bắt tay làm hòa với cả 2 đàn chị, cùng nhau hỗ trợ thí sinh tỏa sáng, gác lại những mâu thuẫn không đáng có. 

bi dan chi chi trich vo le tai the face ky duyen minh trieu da co su thay doi tich cuc hon trong tap 6 vua len song  

Vũ Thu Phương hài lòng khi Minh Triệu xin phép được đứng dậy trả lời câu hỏi.

Trong tập 6 The Face Vietnam 2023 lên sóng tuần qua, dù giành chiến thắng nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn liên tục để ý đến thái độ của Anh Thư - Vũ Thu Phương, thậm chí có vui mừng cũng không dám hét lớn. 

Minh Triệu chia sẻ: "Nếu không có hai chị ngồi đấy, chắc cả đôi bọn mình đã hét rất to mất. Mình vui nhưng không thể kêu lên quá to, vì mình hiểu niềm vui của người này có thể là nỗi buồn của người khác. Trước đó, mình cảm thấy chị Thư cũng đã có cảm xúc, và chị Phương là người mạnh mẽ hơn, nhưng chắc chắn không ai vui khi đội của mình không chiến thắng. Vì vậy, Triệu và Duyên cũng muốn thể hiện sự tôn trọng đối với các chị".

bi dan chi chi trich vo le tai the face ky duyen minh trieu da co su thay doi tich cuc hon trong tap 6 vua len song1

Kỳ Duyên liên tục để ý đến thái độ của 2 "chị đại".

Kỳ Duyên cũng đồng tình với quan điểm của Minh Triệu: "Đây là vòng loại kép, so với các tập trước, cảm xúc của mọi người đều nhân đôi lên hết nên Duyên và Triệu nghĩ ở thời điểm đó, mình nên có sự thể hiện cảm xúc như vậy sẽ hợp lý hơn". 

Ngoài nhãn hàng, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng muốn tri ân các chị gái: "Em nghĩ để có điều này không thể thiếu sự kiên nhẫn của mọi người từ hôm qua. Chúng em muốn gửi lời cảm ơn đến nhãn hiệu, chương trình và đặc biệt cảm ơn hai chị".

Hành động này của Kỳ Duyên - Minh Triệu đã khiến Vũ Thu Phương phải nhận xét: "Kỳ Duyên - Minh Triệu đã thể hiện sự muốn khiêm tốn, điều này khiến tôi cảm thấy mừng mừng nhưng không cần thiết phải tự giới hạn mình quá nhiều như vậy. Cảm xúc thật sẽ vẫn là cảm xúc thật. Hãy vui lên bởi vì các bạn đã cống hiến trong thời gian dài".

bi dan chi chi trich vo le tai the face ky duyen minh trieu da co su thay doi tich cuc hon trong tap 6 vua len song

Vũ Thu Phương cho rằng các em không cần thiết phải quá khiêm tốn.

Trong phòng loại, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đều rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng khi có tới 4 thí sinh phải bước vào thời khắc "sinh tử". Theo đó, cả 4 thí sinh Xuân Hạnh, Minh Toại, Thu Huyền và Tuấn Anh lần lượt được chia thành hai đội ngẫu nhiên cùng nhau vượt qua hai "thử thách sinh tồn" chính là thực hiện sản phẩm viral clip và khả năng phản biện theo chủ đề.

Cuối cùng, bỏ qua mọi "tư thù" cá nhân, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn rất công tâm khi cho rằng Minh Toại và Xuân Hạnh là 2 cái tên xứng đáng tiếp tục cuộc hành trình bởi có phần thể hiện tiến bộ vượt trội từng ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Tuấn Anh (đội HLV Vũ Thu Phương) và Thu Huyền (đội HLV Anh Thư) là hai thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi The Face Vietnam 2023.

bi dan chi chi trich vo le tai the face ky duyen minh trieu da co su thay doi tich cuc hon trong tap 6 vua len song

Cặp đôi huấn luyện viên muốn chơi "game" lại từ đầu.

Chặng đường đua phía trước sẽ thật sự cam go và quyết liệt hơn bao giờ hết khi số lượng thành viên của mỗi đội đều ngang bằng nhau. HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu đã đưa hai thí sinh về lại với đội của mình đồng thời HLV Minh Triệu cũng nhấn mạnh: "Thiên thời địa lợi nhân hòa, cho nên ngày hôm nay bọn em có mặt trong vòng loại kép để mình có thể restart lại cuộc thi một cách công bằng nhất". Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cuộc đua mới thật sự bắt đầu khi cục diện đã hoàn toàn căn bằng về cả chất lượng lẫn số lượng các "chiến binh".

HLV Kỳ Duyên cũng đưa ra lời tham chiến đầy mạnh mẽ khi chiếm thế thượng phong trong thử thách vừa rồi: "The Face chapter 1 đã kết thúc và bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu đến với chapter 2", dự là trận chiến sẽ thật sự bùng nổ trong những tập tiếp theo.

Nhật Minh (T/h)