Bị đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Messi, ca sĩ Jack nhờ luật sư can thiệp

Đại diện pháp lý của Jack mới đây đã có thông cáo gửi đến truyền thông, mong muốn các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực liên quan cầu thủ Messi trên internet.

Đại diện pháp lý của Jack mới đây đã có thông cáo gửi đến truyền thông, mong muốn các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực liên quan cầu thủ Messi trên internet.

Theo Phụ nữ Việt Nam, MV mới nhất của Jack "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" gây chú ý bởi sự xuất hiện của cầu thủ huyền thoại Lionel Messi. Đi kèm với nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm thì cũng lan truyền không ít nguồn tin bên lề chưa xác thực tiết lộ rằng phía Jack đã bỏ ra 60 tỉ đồng để có được khung hình với Messi trong MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra".

Bên cạnh đó, còn có tin đồn rằng Jack thực ra đi cùng đoàn với một doanh nhân tên Phạm Ngọc Quốc Cường, vào gặp gỡ và chụp ảnh, quay phim với Lionel Messi. Phía Messi không hề biết những bức ảnh và thước phim cùng Jack sẽ được dùng để dựng lên MV.

Tin tức giải trí - Bị đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Messi, ca sĩ Jack nhờ luật sư can thiệp Cầu thủ Lionel Messi xuất hiện trong MV mới nhất của Jack. Ảnh: Thanh niên

Sáng 3/9, trên trang Facebook chính thức của công ty J97 Entertainment (công ty của Jack sáng lập) đã đăng tải thông cáo từ phía đại diện pháp lí của Jack. Thông cáo về việc bác bỏ tin đồn ca sĩ Jack - J97 đã chi số tiền lớn để mời siêu sao Lionel Messi trong sản phẩm của mình được đăng tải như sau:

“Chúng tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành đến các cá nhân, cộng sự, đối tác đã gián tiếp chịu ảnh hưởng vì những thông tin đang được thêu dệt thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội, đặc biệt là ông Phạm Ngọc Quốc Cường và một người bạn tại Pháp (không tiện nêu tên).

Thiết nghĩ mạng xã hội có quy mô quá lớn, những điều tiếng đồn thổi sai lệch là không thể kiểm soát triệt để, bằng tất cả sự khiêm tốn của chúng tôi, mong rằng mọi người tiếp nhận thông tin chính thống và có chọn lọc..."

Đi kèm bài đăng là hình ảnh thông cáo đưa ra từ công ty luật, được đăng tải công khai trên trang MXH và gửi đến các đơn vị truyền thông.

Tin tức giải trí - Bị đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Messi, ca sĩ Jack nhờ luật sư can thiệp (Hình 2).
Thông cáo từ phía đại diện pháp lý của Jack đăng tải trên trang J97 Entertainment. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

VietNamNet dẫn thông tin từ luật sư Lê Tấn Sinh - đại diện pháp lý cho ca sĩ Jack cho biết, hiện có một số tổ chức và cá nhân đăng tải các thông tin chưa được xác minh, sai sự thật liên quan ca sĩ Jack có dấu hiệu vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự, uy tín cá nhân.

Phía Jack khẳng định tất cả thông tin liên quan đến con số chi phí mời huyền thoại bóng đá Lionel Messi; chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi và cho Messi đều sai sự thật, vô căn cứ.

"Không ai trong những cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Lionel Messi đã được sắp xếp định danh trước một thời gian, chỉ dành cho người liên quan được xác nhận", luật sư Sinh thông tin.

Phía ca sĩ nhận thấy vụ việc ngày càng nghiêm trọng nên mong muốn các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực trên internet. Về câu chuyện gặp gỡ Messi ngoài đời thật, Jack chia sẻ rằng qua một vài người anh "mai mối", anh sang Paris (Pháp) vào tháng 5 vừa qua để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp Lionel Messi.

Phương Uyên (T/h)