Bị khán giả đòi thay thế trên sóng truyền hình, Nhã Phương phân trần: "Anh xã nhận xét tôi rất lì"

CTV
Nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp đa tài nhưng khi tham gia gameshow Sao Nhập Ngũ, Nhã Phương liên tục nhận về những ý kiến trái chiều từ dư luận.

XEM VIDEO: Trường Giang tâm sự về hôn nhân của mình tại đám cưới người khác.

Năm 2023, Nhã Phương gây bất ngờ khi nằm trong dàn khách mời tham gia gameshow thực tế Sao Nhập Ngũ. Đây được xem là thử thách táo bạo dành cho bà xã Trường Giang vì cô nổi tiếng có thể lực yếu, thân hình "cò hương" nên hiếm khi tham gia các chương trình có cường độ hoạt động mạnh.

Quyết định của Nhã Phương không chỉ khiến cư dân mạng ngạc nhiên mà ông xã Trường Giang cũng giật mình. Nam danh hài còn hỏi vợ "có bị điên không, ở nhà sung sướng không muốn mà tự nhiên đâm đầu vào cực khổ".

Nhã Phương là nhân tố bất ngờ khi nằm trong dàn cast Sao Nhập Ngũ.

Sự xuất hiện của Nhã Phương khiến khán giả liên tục nghi ngờ về khả năng chịu đựng của cô nàng nổi tiếng mong manh này.

Tuy rất cố gắng nhưng sự thể hiện của bà xã Trường Giang chưa làm hài lòng khán giả.

Đúng như dự đoán của dân tình, sau vài tập phát sóng, màn thể hiện của Nhã Phương nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên dưới phần bình luận của Fanpage chương trình Sao Nhập Ngũ, khán giả cho rằng Nhã Phương quá "nhạt" và yếu, gây khó chịu cho người xem, không ít ý kiến còn đòi "thay người": "Nhã Phương sức khỏe yếu, gặp một số vấn đề về rối loạn ăn uống nên tham gia show kiểu này thì lành ít dữ nhiều rồi", "Nhã Phương vào đó nhõng nhẽo nữa hả", "Thay Nhã Phương được không?",...

Loạt bình luận đòi thay Nhã Phương của cư dân mạng.

Trước loạt nhận xét chê bai thì mới đây, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cô khẳng định rằng mình rất mạnh và lì khi thực hiện những thử thách của chương trình, không yếu đuối như mọi người nghĩ. Đồng thời, bà xã Trường Giang mong muốn tham gia show thực tế này để khám phá giới hạn của mình.

Nhã Phương lên tiếng phân trần, cho biết muốn thử thách chính mình.

"Có thể mọi người khi nhìn tôi ai cũng nghĩ tôi yếu đuối, nhưng theo nhận xét của anh xã và những người bạn thân xung quanh thì nội lực của tôi rất mạnh, kiểu rất lì và cũng có khả năng trong việc chịu cực khổ. Trước kia, khi chưa lấy chồng và có con, tôi chỉ tập trung vào công việc, chăm chỉ đi làm kiếm tiền lo cho gia đình mà không có thời gian để khám phá bản thân mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng, tôi cảm thấy mình đỡ gánh hơn rất nhiều. Tôi bắt đầu muốn hiểu về con người mình, muốn khám phá giới hạn của cơ thể mình tới đâu. Tôi cũng muốn lưu lại kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm mà thực sự tôi nghĩ trong cuộc đời mình sẽ khó có được", Nhã Phương chia sẻ với truyền thông.

Nhã Phương từng gây hoang mang khi nhịn ăn đến mức thân hình gầy khẳng khiu.

Mỗi khi tham gia gameshow thực tế, bà xã Trường Giang đều mang lại cảm giác là người yếu đuối, cần người khác chăm sóc.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương bị khán giả chê khi tham gia gameshow truyền hình. Trước đó khi là khách mời trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Nhã Phương khiến khán giả ngán ngẩm khi thường xuyên than mệt và không mấy năng nổ.

Chưa hết tập phát sóng, Nhã Phương đã ngất xỉu được Trường Giang cõng vào trong ngồi nghỉ. Ở nửa tập sau của chương trình, người đẹp vắng mặt vì lý do bị ngộ độc thực phẩm. Dù biết cơ thể phụ nữ sau sinh sẽ trở nên yếu đuối thế nhưng người xem không tránh được cảm giác "ức chế" vì người chơi không nhiệt huyết hết mình.

Hình ảnh Nhã Phương gục ngã tại chương trình 2 Ngày 1 Đêm vào cuối năm 2022.

Người hâm mộ kỳ vọng Nhã Phương sẽ "bùng nổ" hơn nữa tại chương trình.

Thời gian qua tại Sao Nhập Ngũ, Nhã Phương luôn cố gắng hoàn thành các thử thách với mong muốn thay đổi ấn tượng của khán giả về mình. Nhiều ý kiến dành lời khen tặng Nhã Phương có thái độ nghiêm túc, tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu trong quân ngũ. Sự cố gắng của Nhã Phương khiến người hâm mộ tin rằng cô sẽ phát huy tốt hơn nữa để đập tan định kiến về hình tượng mong manh, yếu đuối trước đây.