Bí kíp theo đuổi `chàng trai trong mơ` đảm bảo thành công cho phái đẹp

Khi gặp một người mà mình thật lòng yêu quý, ắt hẳn cô gái nào cũng muốn lại gần người ấy hơn nhưng lại ngại ngùng không biết chàng trai sẽ cảm thấy thế nào. Dưới đây chính là những lời khuyên hữu ích dành cho bạn!

Bước 1: Sử dụng ánh mắt với nhiều ẩn ý

Trong bất cứ cuôc trò chuyện nào, sự giao lưu ánh mắt luôn là một trong những điều tối quan trọng để hai người hiểu và gần gũi với nhau hơn. Có một vài bí quyết để khiến chàng bị ánh mắt của bạn thu hút như sau:

- Tránh chằm chằm vào mắt người ấy như đang dò xét.

- Hãy nhìn vào mắt bên phải, rồi bên trái (hoặc ngược lại) rồi dừng lại ở đôi môi của chàng.

- Tận dụng những cái nhìn trộm: khi người ấy quay lại nhìn bạn thì bạn lảng ánh mắt sang nơi khác.

Bước 2: Nói chuyện tự nhiên, lưu loát

Điều cần thiết mà bạn phải làm trước khi hẹn hò chính là tập cho mình cách nói trôi chảy, tự tin.

Nếu như bạn cảm thấy khó khăn thì hãy tập bắt chuyện với 5 người lạ trong ngày. Đừng ngại nếu người ta nhìn bạn với ánh mắt dò xét, thay vào đó bạn hãy học cách đối phó với những tình huống khó xử như thế nhé.

Sự tự tin sẽ giúp bạn ghi điểm trong cuộc trò chuyện với chàng,bởi một lẽ đơn giản là các "Adam thời nay" đánh giá rất cao những cô gái tự tin.

Bước 3: Ngôn ngữ cơ thể đáng yêu

 

Ảnh minh họa.

Chàng sẽ thấy bạn thật sự là một cô gái thú vị và đáng yêu khi thỉnh thoảng bạn nhún vai, nhíu mày, xòe tay, chun mũi, lắc đầu hay gật đầu…

Tuy nhiên, cũng sẽ thật xấu hổ nếu bạn sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách vô duyên và tùy tiện, đặc biệt khi bạn là con gái nữa. Vì vậy nên hãy thử đứng trước gương và “tự diễn” xem thử mình đáng yêu nhất ở những điệu bộ như thế nào để áp dụng nhé!

Bước 4: Hỏi chàng vài lời khuyên

Hãy hỏi chàng những lời khuyên và kinh nghiệm xung quanh chiếc máy vi tính, chiếc xe máy, chiếc quạt điện bị hỏng ở nhà… Đó là những lĩnh vực mà chàng có thể khoe được sự tháo vát của mình với bạn.

Tất nhiên là khi chàng đã khuyên bạn một cách chân thành thì bạn cũng nên bộc lộ thái độ lắng nghe thật sự (mặc dù có thể trong đầu bạn chẳng hiểu chàng đang nói cái gì cả) kẻo chàng có cảm giác mình bị đưa ra làm trò cười.

Bước 5: Tỏ ra ngưỡng mộ chàng

Bất cứ chàng trai nào cũng cực kỳ khoái chí khi được nghe những lời ngưỡng mộ của các cô gái. Tuy nhiên, nếu bạn “diễn” quá thì chàng sẽ cảm thấy bị xúc phạm đấy. Hãy đảm bảo rằng bạn thực sự khâm phục chàng, dẫu chỉ một chút xíu thôi trước khi khen ngợi.

Thanh (t/h)