Bí quyết đăng tin bất động sản chi phí thấp mà vẫn hiệu quả

Làm môi giới bất động sản thì không thể bỏ qua kênh đăng tin bất động sản trên các website. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đăng tin như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu và nắm bắt ngay một số bí quyết đăng bài bất động sản dưới đây.

Đăng trên những trang web chuyên ngành về nhà đất, bất động sản có lượng truy cập lớn

Hiện nay, có hàng trăm, hàng nghìn website đăng tin bất động sản với cả hai hình thức miễn phí và trả phí. Tuy nhiên không phải trang đăng tin bất động sản nào cũng hiệu quả. Và để tránh mất thời gian thì chúng ta nên chọn lọc website trước khi đăng.

Bạn nên chọn những website đăng tin bất động sản chất lượng dựa vào số lượng người dùng khủng và có lượng truy cập lớn. Vì đây là những website đã quá phổ biến, người dùng hay vào đọc và xem tin tức về bất động sản. Vì vậy, khi đăng tin lên những website này bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng mục tiêu cao hơn rất nhiều.

Nội dung tin đăng phải được chuẩn bị chi tiết

Muốn khách hàng tìm kiếm thấy tin của mình thì bắt buộc tin đó phải được nằm trong Top tìm kiếm. Để thực hiện điều này, bạn cần phải có nội dung tin đăng được chuẩn bị chi tiết.

Tin đăng phải bao quát được toàn bộ dự án hoặc lược ra từng phần để khách hàng có thể hình dung về dự án cũng như đáp ứng được phần nào có nhu cầu của họ. Khách hàng chỉ gọi điện cho bạn, nếu họ thấy phù hợp.

Bên cạnh đó, trong quá trình đăng bài bạn nhất định phải nêu rõ vị trí có điểm gì nổi bật cùng với những tiện ích đi kèm. Bạn nên nêu tiện ích theo hai hướng, một là tiện ích khu nội dự án, hai là tiện ích khu vực xung quanh bao gồm hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Ví dụ, với căn hộ chung cư, bạn nên nêu rõ các tiện ích như công trình giao thông, chợ, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ đi kèm của dự án…

Ngoài ra, bạn cần vài điểm nhấn mạnh có ý nghĩa thể hiện tiềm năng của dự án để kích thích tâm lý hào hứng, mong muốn sở hữu của khách hàng.

Tiêu đề nổi bật rõ ràng, thân thiện với bộ máy tìm kiếm

Tiêu đề là một trong những phần quan trọng quyết định tin đăng có được nhiều người xem không. Tiêu đề bất động sản hay phải nổi bật, thân thiện với bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo… Và là tiêu đề nằm trong một chuyên mục địa lý mà khách hàng chọn, tin đăng phải lôi cuốn, đánh vào tâm lý tò mò thì khách hàng mới click vào xem.

Tận dụng tất cả các kênh đăng tin miễn phí

Hiện nay, lượng người dùng mạng xã hội như Youtube, Facebook, Zalo, Twitter, Linkedin… rất "khủng". Vì vậy, tuyệt không nên bỏ qua việc đăng tin lên các kênh miễn phí và tương đối hiệu quả này.

Một trong những kênh đăng tin mà nhà môi giới không thể bỏ qua chính là website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand dành cho điện thoại thông minh. Hiện nay, website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand đã có gần 3,000,000 tin đăng. Đặc biệt, website MeeyLand.com có chất lượng SEO rất tốt giúp tin đăng tiếp cận nhiều khách hàng, website MeeyLand.com và MeeyLand App cũng cung cấp các gói đẩy tin, làm mới tin tự động rất tiện lợi.

Sự nổi bật của website MeeyLand.com và MeeyLand App so với những trang đăng tin bán nhà khác còn thể hiện ở việc các nội dung đăng tải trên trang đều được kiểm duyệt kỹ càng. Nhờ vậy, tin giao dịch hiện trên trang chủ luôn đảm bảo về chất lượng, thông tin, tránh việc một số kẻ gian lợi dụng việc giao dịch để chuộc lợi từ những người nhẹ dạ cả tin. Bằng cách này, đây đang là cái tên được rất nhiều khách hàng có nhu cầu về bất động sản lựa chọn hiện nay.

Cũng như tất cả các nền tảng công nghệ thông tin khác, website MeeyLand và app MeeyLand luôn được cập nhật để đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo ra các giải pháp mới tốt nhất cho người dùng. Hiện nay version 3 mới được ra mắt là phiên bản mới nhất đem lại giao diện người dùng hoàn thiện hơn, tốc độ ổn định vượt trội hơn. Chúng ta cùng đón chờ các tính năng mới được ra mắt trong tương lai.

Quà tặng đầu năm mới dành cho quý khách hàng là khóa học bất động sản có giá trị lên tới 1,300,000 VNĐ sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm nghề nhiệp. Cùng với đó, khi đăng tin trên website MeeyLand.com và MeeyLand App, bạn sẽ được cung cấp các hỗ trợ đăng tin, giúp bạn thanh khoản nhanh, tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

Truy cập đường link: https://www.bdsngon.com/1 để đăng tin và nhận quà ngay! Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 4- 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Bộ phận CSKH: 086 909 2929

Bộ phận KD: 096 704 056

Email: lienhe@meeyland.com

Website: https://meeyland.com

Phương Thảo