Bi Rain khởi kiện người tung tin đồn ngoại tình

Sau khi bị kéo vào tin đồn ngoại tình với một nữ golf thủ xứ Hàn, phía công ty quản lý của ngôi sao nổi tiếng Bi Rain đã có động thái khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt.

Trang Allkpop dẫn thông tin từ Rain Company, công ty quản lý của Bi Rain, vào chiều ngày 17/10 (giờ địa phương) cho biết: "Chúng tôi đã hoàn tất đơn khiếu kiện đầu tiên, yêu cầu cảnh sát điều tra những người sản xuất video sai sự thật trên YouTube, những người lan truyền tin đồn, phát tán đầy sai lệch về nghệ sĩ chúng tôi trên các trang web, cổng thông tin, các diễn đàn…".

Trong thông cáo, công ty quản lý của Bi Rain nhấn mạnh sẽ quyết kiện đến cùng, không dừng lại hay thỏa hiệp. Họ sẽ yêu cầu tiến hành điều tra lần thứ hai, thứ ba và nhiều lần cho đến khi xác định được thủ phạm đã tung tin sai sự thật, vu khống và cả những người đã bình luận ác ý, xúc phạm, bôi nhọ nghệ sĩ của họ.

bi rain khoi kien nguoi tung tin don ngoai tinh                                                                                   Bi Rain. 

Trước đó, một số trang tin Hàn Quốc đã công bố tin đồn ngôi sao hàng đầu ngoại tình với các nữ golf thủ chuyên nghiệp. Ngay sau đó, cư dân mạng đã suy đoán ra hai cái tên là Bi Rain và Jo Jung Suk. Đối với thông tin này, cả hai nam nghệ sĩ đã cùng phủ nhận tin đồn và thông báo kế hoạch khởi kiện.

Cụ thể, tin đồn bắt nguồn từ bài viết của tạp chí Women Sense: "Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh".

Phía nữ golf thủ dính tin đồn ngoại tình với Bi Rain cũng đã có phát ngôn chính thức: "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đấy là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không có số điện thoại của họ. Tôi không giống Kim Tae Hee. Tôi vẫn không thể ngờ tin đồn này có thể xảy ra".

Khi tin đồn chồng ngoại tình nổ ra, Kim Tae Hee đã có buổi trả lời truyền thông phủ nhận tin đồn chồng ngoại tình với golf thủ Park Gyeol. Cô gay gắt đáp trả: “Đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Đáng lẽ ra tôi sẽ không lên tiếng, nhưng tin đồn đã đi quá xa”.

Bi Rain sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí khi mới 16 tuổi với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam Fanclub nhưng không thành công. Đến năm 2002, ngôi sao Hàn Quốc trở lại làng nhạc bằng album solo đầu tay Bad Guy và từng bước chạm đến đỉnh cao với loạt hit How to avoid the sun, It's Raining, Rainism, Love song, Hip song, La song, Gang… cùng loạt chuyến lưu diễn quốc tế.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không có scandal. Vì thế, khi Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee, anh có biệt danh là "tên trộm quốc dân".