Bị Trịnh Thăng Bình vạch rõ quan hệ, Hiền Hồ xóa ảnh chụp chung, thản nhiên kết hợp với người khác

Hiện tại, cả Trịnh Thăng Bình lẫn Hiền Hồ đều đã xóa bức ảnh chụp chung gây tranh cãi. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn là đề tài bàn tán xôn xao.

XEM VIDEO: Hiền Hồ bật khóc trong show comeback sau scandal tình ái, gửi lời cảm ơn đến fan.

Vừa qua, bức ảnh cùng nhau ăn tối của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã gây xôn xao dư luận, làm dấy lên luồng tranh cãi gay gắt đến mức đêm nhạc có sự tham gia của cả 2 phải bị hủy. Sau khi Trịnh Thăng Bình quyết định xóa ảnh chụp chung với Hiền Hồ thì mới đây (31/3), phía Hiền Hồ cũng đã xóa bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp.

Khoảnh khắc chụp chung đầy "sóng gió" của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình.

Trước đó, một quán cà phê đã có lời mời Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cùng tham gia một đêm nhạc. Ngay khi dư luận đang "sục sôi" trước thông tin này thì tối 29/3, nhiều người bất ngờ trước hình ảnh Trịnh Thăng Bình đi ăn tối với Hiền Hồ. Loạt khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ của nam ca sĩ tức giận. Nhiều người cho biết sẵn sàng "quay lưng" với Trịnh Thăng Bình bằng cách nhấn nút bỏ theo dõi khi anh thân thiết với Hiền Hồ. 

Sau khi Trịnh Thăng Bình xóa ảnh, khoảnh khắc thân thiết với đàn anh cũng "biến mất" trên trang cá nhân của Hiền Hồ.

Ban đầu, Trịnh Thăng Bình tỏ ra không mấy quan tâm đến phản ứng gay gắt của khán giả. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi ban tổ chức show đăng bài xin lỗi cũng như thông báo sẽ hủy đêm nhạc có Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình làm khách mời. Lúc này, Trịnh Thăng Bình mới đăng tải bài viết "kêu oan", đồng thời vạch rõ mối quan hệ với Hiền Hồ. Anh khẳng định cả 2 chỉ là đồng nghiệp, không có chuyện hẹn hò.

Phản ứng dữ dội từ dư luận đã buộc ban tổ chức của đêm nhạc mời Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình làm khách mời phải hủy show.

"Về việc gặp gỡ và đi ăn tối của mình và ekip của ca sĩ Hiền Hồ, nó đã được 2 ekip hẹn nhau từ cuối năm ngoái sau khi bọn mình có màn biểu diễn cover lại ca khúc của mình khá thành công và được mọi người đón nhận. Nhưng vì lịch trình cũng như thời gian biểu cá nhân của cả 2 bên nên cuộc hẹn ăn tối của 2 ekip mới phải đợi tận sang thời gian gần đây.

Sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện thì bọn mình quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm, cũng như mình có suy nghĩ cũng rất vô tư là up lên 'Facebook cá nhân' của mình để chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình, như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều bạn bè đồng nghiệp khác. Và thật sự mình cũng rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư đó của mình đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua", Trịnh Thăng Bình viết trong bức "tâm thư" lúc nửa đêm.

Trịnh Thăng Bình vạch rõ mối quan hệ với Hiền Hồ.

Anh viết "tâm thư" gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự việc đi quá xa.

Đến ngày 30/3, bức ảnh "sóng gió" trên đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình. Sau đó, phía quản lý của Hiền Hồ cũng lên tiếng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đàn anh.

Quản lý Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi Trịnh Thăng Bình và người hâm mộ của nam ca sĩ.

Riêng về phần Hiền Hồ, mặc dù đã xóa ảnh chụp chung với đàn anh vì bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ, thế nhưng có vẻ như nữ ca sĩ không chùn bước, vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. Không thể "kết duyên" với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bắt tay kết hợp với Đạt G. Thông tin về đêm nhạc sắp tới của cả 2 đang tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn. 

Hiện tại, Hiền Hồ chuẩn bị có đêm nhạc với ca sĩ Đạt G.

Về phía Đạt G, anh cho biết bản thân thấy buồn cho Hiền Hồ về việc bị hủy show. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết sẽ không vì ồn ào lần này mà tránh chụp ảnh chung với nữ ca sĩ. "Những ngày gần đây tôi lo đi làm việc nên cũng không theo dõi MXH nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ âm nhạc cũng là điều kết nối mọi người nên cũng không suy nghĩ nhiều. Nghe thông tin Hiền Hồ bị hủy show, tôi cũng buồn. Nhưng hiện giờ, tôi muốn tập trung trọn vẹn cho nghệ thuật và mang đến cho khán giả âm nhạc của mình mà thôi. Tôi cũng không tránh chuyện chụp hình chung đâu, tôi bình thường, không né tránh gì cả!", Đạt G nói.

Cả Đạt G và Hiền Hồ đều là những ca sĩ từng dính scandal lớn trong quá khứ. Nếu như Hiền Hồ bị tẩy chay mạnh mẽ vì scandal tình ái "anh em nương tựa" với vị đại gia U60 vào đầu năm 2022, thì Đạt G từng nhiều lần bị "bóc phốt" có hành động vũ phu với người yêu. Tháng 7/2021, mạng xã hội xôn xao trước video nam ca sĩ "đi đường quyền" với bạn gái Du Uyên. Sự việc trên khiến hình ảnh Đạt G bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đến tháng 7/2022, Đạt G chính thức trở lại làng nhạc Việt. Anh khóc gửi lời xin lỗi về những ồn ào đã qua, mong người hâm mộ ủng hộ để mình có thể tiếp tục đam mê âm nhạc.

NGỌC KIM THẮM