Bich Nguyet Beauty Clinic - 18 năm hành trình ngọc thô toả sáng

Trải qua 18 năm thành lập, với khát khao hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, giúp phái Đẹp tự tin tỏa sáng. Bích Nguyệt đã không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bậc nhất. Với tâm niệm mỗi phụ nữ là 1 viên ngọc quý cần được nâng niu, chăm sóc làm đẹp cho đời. Bich Nguyet Beauty Clinic đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và được đông đảo sự ủng hộ của phái đẹp trên toàn quốc.

Ưu đãi ‘’khủng’’ chỉ có nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập

351312385-1452556548844769-4570118936650401231-n-1686732487.jpg
 

Nhân dịp tháng sinh nhật kỷ niệm Bich Nguyet Beauty Clinic tròn 18 năm thành lập. Bích Nguyệt gửi tặng bạn đại tiệc làm đẹp lớn nhất trong năm dành cho 90 khách hàng đăng ký sớm nhất:

  • Trị nám Mela AI Pro: Ưu đãi 50% - Quà tặng 15 triệu đồng
  • Giảm mỡ Supper Slim Body: Ưu đãi 50% - Mua 1 liệu trình tặng 1 liệu trình săn chắc trị giá 12 triệu đồng,
  • Trẻ hóa công nghệ tiên tiến: Ưu đãi 50% - Tặng liệu trình dưỡng da 15 triệu đồng
  • Tặng Voucher 10 triệu đồng
  • Tắm trắng Max White Collagen: Ưu đãi 50% -Tặng dịch vụ làm trắng mặt
  • Trị rạn phác đồ Multi Therapy: Ưu đãi 50% - Quà tặng sản phẩm tế bào gốc cao cấp, xóa mờ rạn da trị giá 6 triệu đồng

Hành trình 18 năm với những dấu mốc ấn tượng

18 năm trước, bắt đầu từ một phòng chăm sóc da nhỏ bé, Bích Nguyệt thành lập chi nhánh đầu tiên tại Nguyễn Công Hoan vào tháng 6/2005. Bằng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ tháng 12/2016 đến tháng 4/2023: Bích Nguyệt tiếp tục mở rộng thêm 4 chi nhánh: Triệu Việt Vương, Quảng Ninh, Hải Phòng và gần đây nhất là chi nhánh Trung Hoà.

Tháng 10/2021: Với mong muốn đem tới cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tái định vị thương hiệu, đổi tên thành Bich Nguyet Beauty Clinic - Nâng cao chất lượng & trải nghiệm dịch vụ khách hàng, hướng tới hệ thống thẩm mỹ 5 sao, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Đây được xem là bước đi đánh dấu bước ngoặt đặc biệt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng.

vvt-2038-1686732787.jpg
 

Hình ảnh không gian Bích Nguyệt tại cơ sở mới - điểm check in lý tưởng cho chị em yêu thích làm đẹp

Trong suốt chặng đường dài, Bích Nguyệt đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng luôn đi đến đích với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và sự cam kết vững chắc với các con số ấn tượng: 

  • 6 năm liên tục đạt giải thưởng Trị nám tốt nhất Việt Nam 
  • 50 chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm 
  • 60 Giải thưởng cao quý trong nước và Quốc tế 
  • >80 máy móc, thiết bị thẩm mỹ được đầu tư chính hãng 
vvt-2291-1686732858.jpgBich Nguyet Beauty Clinic hiện nay đã mở rộng 5 chi nhánh trên các tỉnh miền Bắc, đánh dấu mốc thương hiệu làm đẹp 5 sao đầu tiên và là một trong những cánh chim đầu đàn của thẩm mỹ Việt Nam.
 

Dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao trong suốt 18 năm

Trong suốt 18 năm, Bích Nguyệt Beauty Clinic nay tiếp tục dẫn đầu thẩm mỹ công nghệ cao trên toàn quốc với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các hãng thẩm mỹ uy tín như: Máy trị nám Laser Picosure (Hãng CynoSure), Máy trẻ hóa - xóa nhăn Thermage FLX, Máy giảm mỡ Cooltech Define (Hãng Cocoon Medical ), Bộ đôi máy điêu khắc Body Trusculpt Flx, Trusculpt ID (Hãng Cutera), Máy Hydrafacial... 

Trên chặng đường không ngừng phát triển, Bích Nguyệt mở rộng hợp tác quốc tế với những dấu ấn:

Năm 2014 và năm 2022 : Bích Nguyệt hợp tác với chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế Ali để trau dồi và nâng cao chuyên môn đội ngũ Bích Nguyệt, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện tới khách hàng, ký kết hợp tác độc quyền chuyển giao công nghệ giảm mỡ, trị nám Multi Picosure - bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bích Nguyệt còn là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như: Diva Thanh Lam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, vợ chồng ca sỹ Tuấn hưng, diễn viên Nguyệt Hằng, ca sỹ Khắc Việt... Hơn 18 năm nỗ lực hoạt động, Bich Nguyet Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, được hàng triệu chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ đã làm nên thương hiệu như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa, chăm sóc da…

                             Diva Thanh Lam là khách hàng thân thiết yêu thích dịch vụ trị nám, trẻ hoá da của Bích Nguyệt

                                   Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lựa chọn Bích Nguyệt để gìn giữ vóc dáng, làn da.

“Những dấu ấn trong 18 năm lịch sử hoạt động là tiền đề cho chúng tôi tiếp tục chuyển mình bứt phá, hoàn thành sứ mệnh kiến tạo nhan sắc Việt và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thẩm mỹ cũng như nền kinh tế Việt Nam” – CEO Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Bich Nguyet Beauty Clinic chia sẻ.

Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ không ngừng nỗ lực trong tương lai để tiếp tục đem đến những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho các khách hàng thân yêu. Bằng cái tâm xuất phát từ trái tim của hàng triệu con người yêu cái đẹp. Bích Nguyệt Beauty Clinic mong rằng tất cả phái đẹp sẽ đều trở thành những viên ngọc tỏa sáng, cho hành trình thanh xuân thêm rực rỡ, thăng hoa.

Bạn mong muốn cải thiện các vấn đề về da, nhận nhiều ưu đãi làm đẹp cực hot nhân dịp sinh nhật Bích Nguyệt 18 năm? Đăng ký dịch vụ Thẩm mỹ công nghệ cao tại Bich Nguyet Beauty Clinic qua HOTLINE: 0966 00 8888 để nhận được ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!