Bích Nguyệt thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho những bứt phá mới

Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group nhận định, đây không phải là bước đi liều lĩnh, mà là động lực để phát triển, cơ hội làm mới, mang cảm xúc tích cực đến khách hàng.

Đổi mới để dẫn đầu

Thành lập vào tháng 6 năm 2005, đây là lần đầu tiên Bích Nguyệt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của Bích Nguyệt trong tương lai. Đây cũng là sự khẳng định vị thế của Bích Nguyệt - một trong những cánh chim đầu đàn của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Bước chuyển mình lần này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng đẳng cấp TMV 5 sao. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Bích Nguyệt là sự kết hợp của những biểu tượng và nội dung giàu ý nghĩa. Logo của Bích Nguyệt khi nhìn ở những góc độ khác nhau, sẽ đưa ra những tầng ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Hình ảnh một đóa hoa đẹp tinh tế đang nở dần ra cùng biểu tượng Bích Nguyệt ở tâm, biểu hiện ý nghĩa, mỗi một người phụ nữ đều là một đóa hoa và đóa hoa đó sẽ càng khoe sắc hương một cách tuyệt mỹ nhất khi có được bàn tay chăm sóc và giữ gìn kỹ lưỡng của Bích Nguyệt. Hình ảnh của những viên ngọc sáng, những ánh trăng tròn, lồng ghép vào nhau cùng biểu tượng Bích Nguyệt nằm ở phần giao thoa của các đường tròn, thể hiện rằng Bích Nguyệt sẽ là điểm giao thoa của những vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ Việt. Không chỉ vậy, sự đan xen vào nhau còn tạo ra cảm nhận về sự liên kết chặt chẽ giữa Bích Nguyệt và khách hàng, tạo thành một vòng tròn khép kín và tương trợ lẫn nhau.

Sau gần 17 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Bích Nguyệt để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

6d2e488aa6166f483607-1634687053.jpg
 Logo mới của Bích Nguyệt mang đến nhiều tầng ý nghĩa và thông điệp sâu sắc

Lột xác để thành công

Theo Chủ tích Lưu Bích Nguyệt, việc lựa chọn thay đổi nhận diện thương hiệu trong giai đoạn này không phải là bước đi liều lĩnh, mà là quá trình lột xác, mong muốn đem đến sự tươi mới, cùng khách hàng hướng tới cái đẹp, giữ gìn cái đẹp. Bằng việc biến suy nghĩ thành những hành động nhỏ, Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt đã dày công chuẩn bị để cho ra mắt một diện mạo thương hiệu hoàn toàn mới, từ tên gọi Bích Nguyệt Beauty Clinic.

b982d025e1b528eb71a4-1634687072.jpg
Tên gọi Bích Nguyệt Beauty Clinic, khơi nguồn từ hình ảnh Ngọc & Trăng đó cũng là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Á Đông

Bích Nguyệt giống như viên ngọc quý xanh biếc, sáng chói dưới ánh trăng huyền ảo lung linh. Trong phong thủy, Ngọc quý được phơi dưới trăng sáng sẽ được nạp năng lượng tự nhiên, tiếp thêm sinh khí, hội tụ tinh hoa đất trời để càng tỏa sáng.

Ngọc & Trăng đều là những vẻ đẹp cao quý của thiên nhiên, trường tồn cùng thời gian, đó là thứ ánh sáng mê hoặc đầy quyến rũ. Ngọc & Trăng cũng là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Á Đông, của một tuyệt thế giai nhân. Khi kết hợp hai hình tượng đó, chúng ta cũng có thể hiểu được thông điệp mà Bích Nguyệt Beauty Clinic hướng đến đó chính là sự nâng niu, trân quý, toàn tâm toàn ý giữ gìn, chăm sóc vẻ đẹp của từng khách hàng khi đến với Bích Nguyệt như giữ gìn những viên ngọc quý giá. Đó chẳng phải là niềm mơ ước của bao người phụ nữ?