Biết chồng ngoại tình với sếp nữ, vợ gây thảm kịch

Bề ngoài tỏ ra mình đã ổn nhưng thực tế, người phụ nữ này vẫn lặng lẽ theo dõi chồng và nhân tình của anh, đồng thời lên một kế hoạch đẫm máu.

Bề ngoài tỏ ra mình đã ổn nhưng thực tế, người phụ nữ này vẫn lặng lẽ theo dõi chồng và nhân tình của anh, đồng thời lên một kế hoạch đẫm máu.

Mối quan hệ sai trái

Một vụ giết người rồi tự sát gây chấn động đã xảy ra vào tối 23/4/2018 tại Radnor Township, ngoại ô Philadelphia (Mỹ). Nghi phạm Jennair Gerardot (47 tuổi) đã bắn chết Meredith Chapman (33 tuổi) trước khi tự kết liễu đời mình. Sự việc xảy ra bên trong nhà của nạn nhân Meredith.

Theo hồ sơ của cảnh sát, Jennair và chồng Mark Gerardot kết hôn vào năm 1993. Mark cho biết bên ngoài, cuộc hôn nhân 25 năm của họ có vẻ hạnh phúc nhưng thực chất có rất nhiều vấn đề. Họ cũng gặp một số khó khăn về tài chính dẫn tới mâu thuẫn.

biet chong ngoai tinh voi sep nu vo gay tham kich2

Jennair Gerardot và Mark Gerardot đã kết hôn được 25 năm.

Vào thời điểm gặp Mark tháng 11/2017, Meredith và chồng cô đang làm thủ tục ly hôn. Meredith lúc đó làm trong bộ phận quảng cáo tại Đại học Delaware đã tuyển Mark về làm việc dưới quyền của mình. 

Mark thừa nhận rằng đã bị sếp nữ kém mình 15 tuổi thu hút khi họ lần đầu gặp nhau. Người đàn ông cho biết cảm thấy “rất tuyệt vời mỗi khi ở bên cô ấy”. Làm công việc mới, Mark phải chuyển tới Delaware trong khi vợ vẫn ở nhà cũ. Đó cũng là lúc Mark và Meredith bắt đầu ngoại tình.

45 ngày sau đó, Jennair tới ở cùng chồng và nhanh chóng nhận thấy anh trở nên xa cách. Nghi ngờ, cô đã nói chuyện với chồng nhưng ban đầu anh phủ nhận chuyện ngoại tình. Tuy vậy, Jennair không tin và liên tục hỏi. Cuối cùng, người đàn ông thừa nhận có tình cảm với Meredith.

Dù chồng đã hứa hẹn chấm dứt mối quan hệ nhưng Jennair vẫn cảm thấy bất an. Cô tìm cách có được quyền truy cập vào điện thoại của chồng và đọc tất cả tin nhắn, xem ảnh của anh cũng như lịch sử cuộc gọi với Meredith.

Mark cố gắng hòa giải với vợ nhưng một lần, anh vô tình nhìn thấy thiết bị ghi âm được bí mật khâu vào trong áo khoác của mình. Tức giận, người chồng yêu cầu ly hôn.

Chuyên gia tư vấn tâm lý của Jennair cho biết lúc đó, cô đã trở nên vô cùng phẫn uất và tức giận vì thấy mình bị chồng “vứt bỏ” để chọn một người phụ nữ khác trẻ hơn. Cô cũng lo lắng về vấn đề tài chính khi đã chuyển tới nơi ở mới cùng chồng và chưa tìm được việc làm sau khi nghỉ việc cũ.

biet chong ngoai tinh voi sep nu vo gay tham kich

Nạn nhân Meredith Chapman và cũng là nhân tình của Mark Gerardot.

Kết cục thương tâm

Mark cho biết Jennair từng có lần dọa nhảy ra khỏi cửa sổ. Dần dần, tình trạng của cô dường như đã được cải thiện sau khi anh khuyên cô tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia cũng như sự hỗ trợ từ gia đình.

Nhưng trên thực tế, Jennair lặng lẽ theo dõi sát sao chồng và nhân tình của anh, đồng thời lên kế hoạch trả thù.

Ngày 23/4, Jennair bắt xe đến ngôi nhà của Meredith trong một khu dân cư yên tĩnh ở Radnor Township. Cơ quan chức năng tin rằng Jennair đã cải trang khi đến nhà Meredith vì họ tìm thấy một bộ tóc giả và quần áo không phải của Meredith trong một cái túi.

Jennair đột nhập vào nhà Meredith bằng cách đập vỡ cửa. Sau đó, người phụ nữ này cẩn thận dọn dẹp tất cả mảnh kính vỡ để khiến Meredith không nhận ra có gì bất thường khi trở về nhà. Với khẩu súng trong tay, Jennair kiên nhẫn đợi Meredith. Và ngay khi Meredith bước qua cửa nhà, Jennair đã bóp cò, một phát đạn găm vào đầu “tình địch”. Sau khi ra tay sát hại Meredith, Jennair tự kết liễu đời mình cũng bằng khẩu súng đó.

Người dân xung quanh nghe thấy tiếng súng nên gọi cho cảnh sát vào khoảng 19h. Tại hiện trường, họ tìm thấy thi thể hai người phụ nữ nằm gần bếp. Trước đó, khi cơ quan chức năng đến nơi, họ thấy Mark đang đứng ngay đường vào nhà nhân tình và nói: "Vợ tôi có thể đang ở bên trong".

Mark cho biết tối hôm đó có cuộc hẹn với Meredith. Anh ta cảm thấy lo lắng khi cô không xuất hiện nên quyết định đến nhà cô kiểm tra. Trước thảm kịch này, người đàn ông tỏ ra vô cùng hối hận nhưng tất cả đã quá muộn.

Đàm Anh (Theo Dailymail)