Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng bị người lạ bắn súng vỡ cửa kính

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo cơ quan công an và nhận được sự hỗ trợ để tìm hiểu về việc người lạ bắn súng vào cửa kính biệt thự nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ bức xúc khi người ngoài bắn vật thể lạ, làm vỡ tấm kính phòng tập gym nhà anh. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho hay: "Do nhà Hưng là cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ, và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng đã bắn vào kính của phòng tập gym làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính".

Anh chia sẻ: "Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào? Bữa nay tôi đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc được và có ý thức xíu. Nếu nó trúng người thì sao đây?".

biet thu cua dam vinh hung bi nguoi la ban sung vo cua kinh1                                                 Nhà của Đàm Vĩnh Hưng bị súng bắn vỡ cửa kính. 

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: "Rồi xong! Công an gọi điện thoại nói giữ nguyên tấm kính và viên đạn kia. Mai họ xuống khảo sát và đo đạc đường bay và hướng của viên đạn từ đâu tới". Nhiều fan và bạn bè đều tỏ ra đồng tình với cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng. Họ khuyên anh nên lắp camera thêm để bảo vệ an toàn cho nơi mình sinh sống.

biet thu cua dam vinh hung bi nguoi la ban sung vo cua kinh2                                                               Hình ảnh nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với báo Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang đợi phía công an làm việc, xem tình hình thế nào mới có cách xử lý. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng vụ việc nên để cơ quan chức năng vào cuộc vì khá nguy hiểm.

Một khán giả bình luận: "Bắn trúng kính mà đã bể vậy rồi lỡ trúng người thì sao đây, nguy hiểm quá". Người xem khác chia sẻ: "Phải như vậy thôi anh Hưng ơi, chứ nguy hiểm quá". Một người khác viết: "Phải làm nghiêm để tránh xảy ra nữa".

Ảnh: FBNV