Biểu hiện anh ta là gã đàn ông tồi, đang dần hết tình cảm với bạn

Bài viết này dành cho tất cả những cô gái đang băn khoăn liệu chàng trai của mình có yêu thật lòng như những gì anh ấy thể hiện hay không. 5 dấu hiệu chứng tỏ anh ta là gã đàn ông tồi,đang dần hết tình cảm với bạn

Giới thiệu bạn với mọi người

Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ có tính chiếm hữu rất cao. Họ sẽ không ngại ngần công khai người phụ nữ của mình với thiên hạ nhằm “đánh dấu chủ quyền”, để đàn ông khác tránh xa người mình yêu. Càng gắn bó, yêu thương anh ấy sẽ dần giới thiệu bạn với những mối quan hệ thân tình, đưa về ra mắt gia đình.

Ngược lại, nếu chàng luôn tỏ ra mình là một người đàn ông độc thân, giấu nhẹm chuyện yêu đương của cả hai thì chị em cần cảnh giác. Bởi rất có thể, anh ta đang ngoại tình sau lưng bạn, đang qua lại với nhiều phụ nữ cùng lúc.

Sẵn sàng chi tiền để khiến bạn vui

Tiền không thể là thước đo tình yêu đàn ông dành cho một người phụ nữ, nhưng đấy là phương tiện thử lòng đàn ông hiệu quả nhất. Chị em không cần quan tâm người đàn ông ấy có bao nhiêu tiền, mà hãy để tâm đến việc anh ấy dám chi bao nhiêu phần trăm số tiền mình đang có cho bạn.

Nếu gặp phải kiểu đàn ông khư khư giữ của, keo kiệt, bủn xỉn và luôn so đo tính toán từng đồng với mình thì phụ nữ nên tránh xa. Bởi lẽ, nếu yêu thương chân thành họ đã muốn làm bạn vui, dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Hầu như không bao giờ gọi điện cho bạn

Các cặp đôi yêu nhau thường điện thoại trò chuyện hàng giờ mỗi ngày không biết chán. Nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không gọi cho bạn hoặc hầu như không bao giờ làm vậy thì có thể anh ta không quan tâm đến bạn và chỉ muốn “vui chơi qua đường” mà thôi.

Có lẽ anh ta đã có đối tượng khác để trò chuyện điện thoại – một cô gái nào đó cũng đang bị lừa dối. Tôi quen biết vài người hành xử như vậy với phụ nữ và tôi cảm thấy việc này không chấp nhận được.

Giữ khoảng cách an toàn với phụ nữ khác

Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ tự biết cách cư xử đúng đắn với người khác phái. Đứng trước những lời mồi chài, cử chỉ không đúng mực của phụ nữ khác họ sẽ thẳng thắn dùng câu thần chú “xin lỗi, tôi đã có bạn gái” để giải vây cho mình.

Nếu không yêu, không xem trọng bạn thì chàng sẽ có cách cư xử hoàn toàn khác. Anh ấy sẽ đong đưa theo những mời gọi, sẽ giấu nhẹm bạn mà mồi chài phụ nữ khác.

Nếu người đàn ông của bạn không thể thực hiện được 3 điều này, chị em đừng tự lừa dối mình thêm ngày nào nữa. Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng anh ta là một gã tồi, không xứng đáng có được bạn thêm ngày nào nữa. Chia tay chính là lựa chọn sáng suốt, khôn ngoan nhất.

Không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của người mình yêu. Anh ấy làm mọi thứ để chắc chắn rằng bạn luôn mỉm cười và không bao giờ cảm thấy tổn thương. Nếu cả hai cãi nhau thì anh ấy sẽ cố gắng làm hòa với bạn.

Nhưng nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không cần biết bạn vui buồn thế nào, không quan tâm những lúc bạn chán nản, không hỏi xem bạn có ổn không hoặc chỉ giả vờ thể hiện một chút đồng cảm, thì anh ta không quan tâm đến bạn và bạn chẳng có chút vị trí nào trong lòng anh ta cả!

Thu/Khoevadep