Bình An - Phương Nga báo ngày đám cưới, cảnh chú rể khóc giữa dàn phù dâu lộng lẫy thấy thương

CTV
Sau đám hỏi được tổ chức vào sáng nay tại Hà Nội, cặp đôi Bình An - Phương Nga cũng đã thông báo ngày cụ thể diễn ra hôn lễ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

XEM VIDEO: Phương Nga - Bình An hoá cô dâu chú rể trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Sáng nay (6/10), showbiz Việt rộn ràng chứng kiến đám hỏi của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Sau lễ rước dâu, cả 2 cũng đồng thời "bật mí" về thời gian tổ chức đám cưới. Gần 5 năm tìm hiểu và ở cạnh nhau, đây là cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Cặp đôi Bình An - Phương Nga làm lễ ăn hỏi vào sáng nay. Cả 2 diện áo dài đỏ do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng dành tặng.

Rất nhiều khoảnh khắc đẹp và xúc động đã được ghi lại trong ngày vui của Bình An - Phương Nga, trong đó đáng chú ý nhất là cảnh chú rể bật khóc giữa dàn phù dâu. Cô dâu đứng bên cạnh tươi cười "dỗ" chồng, cả 2 trông rất ngọt ngào. Dàn phù dâu "xịn xò" của Á hậu Phương Nga toàn là những Hoa hậu, Á hậu đình đám trong showbiz Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan… "Đàng trai" cũng có nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Đình Tú, Trọng Lân, đạo diễn Vũ Hồng Thắng đi bê tráp mừng ngày vui của Bình An.

Khoảnh khắc Bình An khóc giữa dàn phù dâu trong ngày vui của chính mình, trong khi Phương Nga bên cạnh tươi cười hạnh phúc.

Dàn phù dâu xinh đẹp và nổi tiếng của Á hậu Phương Nga "chiếm sóng" mạng xã hội vào sáng nay. Dù vậy, nhan sắc của cô dâu vẫn là tâm điểm.

Phương Nga đẹp dịu dàng trong tà áo dài xanh cũng do chính Ngọc Hân may tặng.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay, diễn viên Bình An đăng tải khoảnh khắc "ngọt lịm" khi đứng cạnh Á hậu Phương Nga, hạnh phúc hôn lên má bạn đời. Anh vui vẻ thông báo: "Rể Hà Tĩnh và Dâu Phú Thọ chào cả nhà ạ". Ngoài ra, Bình An còn lần đầu tiết lộ ngày cặp đôi tổ chức đám cưới sẽ là 21/10/2022.

Như vậy, đám cưới của Á hậu Phương Nga sẽ diễn ra sau hôn lễ của 2 cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh - Anh Khoa (cùng ngày 10/10) và trước đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (ngày 23/10). Nhiều thông tin cho biết tiệc cưới của Bình An - Phương Nga được tổ chức tại một khách sạn lớn bậc nhất tại Hà Nội, với sự xuất hiện của nhiều người đẹp, ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hình ảnh Bình An đăng trên trang cá nhân, thông báo "chốt" ngày cưới 21/10/2022.

Trước đó, Bình An - Phương Nga đã là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Có thời điểm, nam diễn viên gặp áp lực với danh xưng "bạn trai Á hậu" bởi dù hoạt động diễn xuất nhưng anh chưa có dấu ấn nổi bật trong nghề. Vì thế, cả 2 thường bị đặt lên "bàn cân" so sánh. Nói về điều này, Bình An khẳng định: "Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy".

Theo tìm hiểu, Bình An quen Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017. Thời điểm đó, nam diễn viên xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời. Anh "say nắng" vì nụ cười của cô sinh viên ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An từng chia sẻ: "Lúc cả 2 quen nhau, Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều".

Sau gần 5 năm hẹn hò, cặp đôi sắp sửa về chung nhà.

Cả 2 từng trải qua giai đoạn khó khăn khi phải giấu giếm chuyện tình cảm, né tránh sự chú ý của dư luận vào thời điểm Phương Nga mới trở thành Á hậu.

Họ chọn cách im lặng, không phủ nhận và cũng không xác nhận nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông vào dịp Valentine năm 2019.

Tháng 2/2022, Phương Nga được Bình An ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.