Bình An - Phương Nga tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới

Chia sẻ ảnh cưới trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Bình An tiết lộ anh và Á hậu Bùi Phương Nga sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 âm lịch sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Bình An một lần nữa lại khiến người hâm mộ vui mừng khi tung ảnh cưới tuyệt đẹp cùng bạn gái Phương Nga, kèm theo dòng chia sẻ: "Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé".

Ngay lập tức, nhiều bạn khán giả, bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng vui mừng chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ được đến dự hôn lễ của cặp đôi Phương Nga - Bình An.

binh an phuong nga tiet lo thoi diem to chuc dam cuoi12                                              Ảnh cưới của Bình An - Phương Nga được hé lộ. 

Chia sẻ với VnExpress, Phương Nga nói kế hoạch được cô và Bình An chuẩn bị nhiều tháng qua. Cặp sao và gia đình hai bên đang chốt thời gian, địa điểm để in thiệp cưới gửi người thân, đồng nghiệp, bạn bè. 

Nàng Hậu tâm sự: "Công việc tổ chức, các khâu chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian. Tôi là con đầu trong nhà kết hôn nên mọi thứ khá vất vả. Hiện tôi chưa phải dừng công việc nhưng sẽ cân nhắc thời gian tới để không ảnh hưởng sức khỏe, tâm lý".

Phương Nga và Bình An đã chụp ảnh cưới, dự định thực hiện thêm một số bộ tại địa điểm khác những ngày tới. Người đẹp muốn tổ chức tiệc độc thân, mời những cô bạn thân dự trước khi diễn ra hôn lễ.

Bình An - Bùi Phương Nga quen biết, tìm hiểu nhau từ năm 2017. Cả hai quen biết nhau qua một cuộc thi nhan sắc giảng đường. Phương Nga và Bình An hẹn hò trong suốt 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

binh an phuong nga tiet lo thoi diem to chuc dam cuoi2                             Cặp đôi dự định sẽ về chung một nhà vào tháng 9 âm lịch năm nay. 

Diễn viên Bình An cầu hôn Phương Nga vào Lễ tình nhân 2022. Tại khoảnh khắc á hậu nhận lời, Bình An xúc động bật khóc.

Phương Nga sinh năm 1998, được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An sinh năm 1993, đến từ Phú Thọ, hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên. Anh tham gia nhiều phim truyền hình gồm Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Gara hạnh phúc...

 

Ảnh: FBNV