BlackPink bị dân mạng chê lười, nhảy hời hợt

Sau 2 năm trở lại đường đua âm nhạc, BlackPink gây tranh cãi vì bị cho là hời hợt, thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu.

Sau 2 năm trở lại đường đua âm nhạc, BlackPink gây tranh cãi vì bị cho là hời hợt, thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu.

Hai đêm diễn tại Dallas, Mỹ ngày 26, 27/10 mở đầu chuỗi concert của BlackPink tại Bắc Mỹ, các cô gái nhà YG chuẩn bị 21 tiết mục chiêu đãi người hâm mộ.

Giống với hai đêm diễn tại Hàn Quốc, concert của BlackPink tại Mỹ vẫn bao gồm setlist 21 tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng từ âm nhạc cho đến vũ đạo.

Thế nhưng, nhiều netizen chỉ ra phong độ trình diễn của BlackPink tại Dallas không được bùng nổ như hai concert trước. Nhiều người khó tính còn "soi" vũ đạo của 4 cô gái không được đồng đều và có phần hời hợt.

motvideodangnhan8888.mp4

BlackPink bị chỉ trích nhảy hời hợt. (Video: Twitter)

Đoạn video trên Twitter thu về tương tác mạnh với 1,5 triệu lượt xem trích dẫn màn trình diễn của BlackPink. Nhóm diễn bản hit Pink Venom nhưng vũ điệu không đồng đều, Jisoo nhớ sai động tác, cô lúng túng, nhảy lệch nhịp, thiếu năng lượng. Khán giả thất vọng vì đây là bài hát mới ra mắt của nhóm nhưng các thành viên thiếu sự chỉn chu.

Bên cạnh đó, toàn bộ buổi concert bật backtrack (giọng hát thu âm sẵn) lớn, át hết giọng ca sĩ khiến các cô gái trông như đang hát nhép. Sân khấu solo ca khúc Lalisa và Money của Lisa, cô tập trung thực hiện vũ đạo, bỏ qua điệp khúc và chỉ đưa micro bồi thêm đoạn rap ngắn.

Cư dân mạng nuối tiếc vì BlackPink từng là cái tên nổi bật về khả năng trình diễn, khuấy động sân khấu.

Trước “cơn bão” chỉ trích, fan BlackPink cho rằng khán giả nên có cái nhìn khách quan, toàn diện hơn, không thể vì vài giây ngắn ngủi, cắt ghép trên sân khấu để đánh giá màn trình diễn của 4 cô gái. Một số fan đưa ra video để chứng minh các thành viên vẫn sung sức, nhiệt huyết trong đêm nhạc.

Sau 2 năm trở lại đường đua âm nhạc, BlackPink được kỳ vọng mang đến những sân khấu âm nhạc bùng nổ và chuyến lưu diễn toàn cầu có quy mô lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop, song sự thể hiện của nhóm đang gây tranh cãi.

Nhiều ý kiến nhận xét BlackPink trình diễn khác biệt so với 2 năm trước, nhất là khi đặt cạnh sân khấu Coachella năm 2019. Thời điểm đó, họ nhiệt huyết, sôi động, chuyên nghiệp hơn.