Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, bắt quả tang tiểu tam không mảnh vải che thân trong khách sạn

CTV
Sau khi bị dạy dỗ, tiểu tam đã xin lỗi và năn nỉ chị vợ xoá video, chừa cho một đường sống. Ả cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại người đàn ông đã có gia đình.

Chiều nay (18/8), mạng xã hội lan truyền hàng loạt hình ảnh ghi cảnh bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, dạy cho nhân tình của con trai một bài học gây xôn xao. Theo đó, người vợ vừa sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Gia đình đôi bên đã ngồi lại nói chuyện và cho người chồng cơ hội sửa sai. Song người này vẫn không hối lỗi, tiếp tục lén lút qua lại với bồ.

“Đúng là thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi, cần phải chung tay đẩy lùi thứ phá hoại hành phúc gia đình người khác. Tiểu tam tên VT.N làm nghề rót bia. Sau khi cô ta biết chuyện gia đình em mình lục đục đã không chịu dừng lại, đăng ảnh khiêu khích, thách thức em mình.

Những hình ảnh nó đăng toàn là hình ảnh của chồng người ta trong khách sạn, làm vậy để cố tình cho em mình thấy”, Tường Viên – chị gái của người vợ bức xúc.

Bố chồng lao vào đánh ghen giúp con dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó cô nàng kể tiếp: “Em mình vừa mang nặng đẻ đau, ôm 2 đứa con thơ đủ mọi thứ chuyện để lo, chồng thì đi với người khác. Sau khi bố chồng biết được câu chuyện đã hết kiên nhẫn với con trai, chủ động phải bắt quả tang bằng được để dạy cho 1 bài học”.

Ngày 6/8, gia đình em gái của Tường Viên bắt quả tang anh rể và nhân tình trong khách sạn trong trạng thái không mảnh vải che thân. Lúc này bố chồng lao vào dạy cho tiểu tam một bài học, còn con dâu chỉ biết đừng khóc.

Sau khi bị dạy dỗ, tiểu tam đã xin lỗi và năn nỉ chị vợ xoá video, chừa cho một đường sống. Ả cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại người đàn ông đã có gia đình. “Nhưng không, gia đình mình đã quá rộng lượng với con người này. Nó vẫn ngựa quen đường cũ.

Ngày 13/8 – đúng 1 tuần sau, em mình lại phát hiện ra cặp gian phu dâm phụ vẫn liên lạc yêu đương với nhau. Hai hôm sau, bố mẹ mình đã sang gặp thông gia để giải quyết một lần nữa! Bố mẹ chồng em mình đã khóc hết nước mắt khi chứng kiến cảnh con trai viết giấy bỏ lại hai đứa con 7 tháng cùng người vợ tần tảo.

Đúng là làm phụ nữ đã khổ rồi, lấy phải người chồng như này thì đúng là mất hết thanh xuân”, chị gái người vợ than thở.

Gã con trai bênh vực tiểu tam. (Ảnh cắt từ clip)

Kèm theo đó là đoạn clip bố chồng đau đớn, khóc vật vã khi không thể dạy dỗ được con trai. Ông bày tỏ sự xót xa dành cho con dâu cũng như thương hai đứa cháu nội còn đỏ hỏn đã phải chịu cảnh không nhận được tình yêu thương của bố.

Được biết, sự việc trên diễn ra vào ngày 15/8 tại TP.HCM. Nhiều người quen của gã chồng bội bạc đã không thể chịu nổi sự xấu xa của bạn mình đã lên tiếng bênh vực người vợ, đồng thời chia sẻ tờ giấy từ gia đình, vợ con của gã chồng.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử của gã đàn ông cùng tiểu tam, dành lời động viên đến người vợ tào khang.

Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử của gã đàn ông cùng tiểu tam. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Th bày tỏ: “Bố mẹ chồng tốt với con dâu, thấy con mình sai là từ con luôn. Không như mấy cái gia đình đợt trước em hóng, con đã ngoại tình còn đổ lỗi cho con dâu không biết giữ, con trai lăng nhăng là bình thường”.

“Gã chồng và tiểu tam không sợ gì thật. Biết mình sai nhưng vẫn ngang nhiên làm tất cả thế này. Nếu là mình thì cũng không thể hiền, phải đi đánh ghen chứ. Thương chị vợ và hai đứa trẻ nhiều”, bạn N.H bình luận.

Một số người cho rằng tại sao bố chồng lại dạy dỗ tiểu tam, thay vì là con trai. Bởi con trai ông mới là người cần phải giáo dục lại. “Sao ông bố lại lao vào dạy dỗ nhân tình của con trai nhỉ? Đáng ra ông ấy phải đánh chửi con trai mình chứ? Phụ nữ đúng là khổ, dù là vợ hay tiểu tam thì vẫn phải chịu đựng tổn thương. Vì thế chị em phụ nữ đừng làm tổn thương nhau nữa”, thành viên T.T chia sẻ.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.