Bỏ chồng một mình nuôi con, tuổi xế chiều Kiều Trinh, Lê Giang "hưởng phúc", cơ ngơi rộng lớn

CTV
2 sao Việt này có cuộc sống yên bình bên các con sau nhiều năm sóng gió.

Lê Giang

Lê Giang được khán giả yêu mến nhờ lối diễn hài duyên dáng và sự hài hước, mặn mà. Ở tuổi U60, nữ nghệ sĩ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cùng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực nên cuộc sống rất đủ đầy, sung túc. Ngoài căn nhà ở thành phố Hồ Chí Minh, gần đây nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh khoe biệt thự khang trang mới tậu. Lê Giang cho biết đây là thành quả có được nhờ "mẹ thương mẹ độ".

Cơ ngơi mới của nữ diễn viên nằm gần biển Hồ Tràm và có giá trị khoảng 10 tỷ đồng. Diện tích của biệt thự mới này là 500m2. Bên ngoài là khu sân vườn thoáng đãng hồ bơi, hồ cá, các tiểu cảnh... phối cùng nhiều thảm cỏ xanh mướt.

Biệt thự của Lê Giang có 2 tầng với thiết kế hiện đại, sang trọng. Các phòng ốc được trang trí tối giản nhưng tinh tế. Tổng thể biệt thự được lắp nhiều kính tạo không gian mở. Ngoài phòng khách và nhà bếp thì biệt thự này có thêm 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng biệt.

Đây là ngôi nhà thứ 2 của Lê Giang. Hiện tại, cô và các con đang sống trong căn nhà 3 tầng khang trang tại TP. Hồ Chí Minh. Điều đó chứng tỏ khả năng kiếm tiền của nữ diễn viên cũng không phải dạng vừa.

Kiều Trinh

Kiều Trinh là một diễn viên nổi tiếng tài năng và có diễn xuất vô cùng tự nhiên. Cô thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy sự nghiệp thành công nhưng đời tư của nữ diễn viên khá nhiều trắc trở. Trong cuộc đời cô gặp 3 người đàn ông nhưng đều lần lượt “đường ai nấy đi”.

Kiều Trinh đơn thân nuôi 3 con nhỏ và không có bất cứ sự trợ giúp nào từ những người cha của các con. Được biết, con gái lớn của Kiều Trinh chính là nữ diễn viên Thanh Tú, cô nàng tham gia khá nhiều bộ phim nổi bật như Tháng Năm Rực Rỡ, Người Bất Tử, Song Lang,…

Hiện tại nữ diễn viên đang sống yên bình, an nhàn khi sở hữu một khu vườn rộng 5.000m2 ở Bình Phước. Cô trồng nhiều cây ăn trái, hoa tươi và chăn nuôi. Đặc biệt, mùa dịch năm trước cô ở lại vườn và thu hoạch trái cây, rau củ ăn không hết còn có thể đem bán hoặc tặng người nghèo.

Nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh bên trong vườn nhà mình với nhiều loại hoa quả trĩu cành. Kiều Trinh còn đùa rằng cây cối trong nhà tươi tốt không thua gì chủ và tự hứa 2 năm nữa sẽ còn có nhiều cây hơn bây giờ để mỗi lần bạn bè ghé thăm có thể thích gì hái nấy.

Cô chia sẻ rằng: "Ước mơ đơn giản của tôi là gia đình luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe để làm thật nhiều cho tương lai các thế hệ sau của mình được sống trong môi trường thiên nhiên. Nên từ bây giờ đã nửa đời người, tôi tiếp tục phủ xanh cho khu vườn 11.000m2 bằng tất cả loại cây ăn trái, rau, gỗ...".