“Bỏ túi” bí quyết giữ da đẹp mùa dịch

Làm thế nào để vừa an toàn phòng dịch, lại vừa chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chị em.

Thay khẩu trang thường xuyên

Khẩu trang là vật bất ly thân mùa dịch. Việc đeo khẩu trang là biện pháp ngăn chặn giọt bắn chứa virus xâm nhập vào đường hô hấp của chính mình. Tuy nhiên, đeo khẩu trang như thế nào cho đúng cách, vừa phòng dịch hiệu quả lại vừa không làm xấu làn da là vấn đề “nan giải” đối với chị em phụ nữ.

Thay khẩu trang thường xuyên để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn

Để làn da không mụn, không xảy ra tình trạng bí lỗ chân lông thì bạn nên thay khẩu trang thường xuyên. Sau 6 - 8 giờ hoạt động, khẩu trang đã tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn - đây cũng chính là nguyên nhân gây mụn cho làn da. Do đó bạn cần thay khẩu trang y tế sau 6 - 8 tiếng sử dụng, giặt và thay khẩu trang vải thường xuyên.

Rửa mặt 2 lần/ngày

Đeo khẩu trang thường xuyên sẽ khiến da bị bí, xuất hiện nhiều dầu và bã nhờn trên da. Khi tích vụ lâu mà không được rửa sạch, mụn viêm nhiễm sẽ xuất hiện trên làn da của bạn.

Do đó việc vệ sinh, rửa mặt mỗi ngày 2 lần là điều rất quan trọng. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp thông thoáng lỗ chân lông, gột rửa bụi bẩn và cân bằng ẩm cho da. Hãy nhớ rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt nhé!

Rửa mặt mỗi sáng và tối giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh

Bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Đừng ỷ lại vào khẩu trang mà quên đi lớp kem chống nắng cho da. Khẩu trang chỉ giúp ngăn chặn bụi bẩn và virut, nhưng không thể chắn được hoàn toàn tia cực tím, tia UV có hại cho da. Vậy nên hãy bôi kem chống nắng mỗi ngày, khi phải đi ra ngoài dù trời có nắng hay không bạn nhé.

Đến cơ sở chăm sóc da chuyên sâu

Việc đeo khẩu trang quá nhiều sẽ khiến làn da bị yếu dần đi, thậm chí gặp những tổn thương nghiêm trọng như mụn bọc, mụn viêm, tắc nghẽn lỗ chân lông… Chưa hết, nhiều bạn cho rằng đã đeo khẩu trang thì không cần phải dưỡng da vì không ai nhìn thấy càng khiến cho tình trạng da trở nên báo động.

Điều cần thiết lúc này là đến ngay spa hoặc cơ sở làm đẹp chất lượng để tiến hành chăm sóc da chuyên sâu. Những gói dịch vụ trẻ hóa, cấp ẩm da, hoặc đặc trị da mụn rất cần thiết cho bạn lúc này.

Chị em có thể tham khảo chương trình làm đẹp chỉ từ 166K của Thu Cúc.

  • Xóa xăm lông mày Laser 166K, giá gốc 2 triệu
  • Trẻ hóa và làm trắng da DNA WAVE+ 166K, giá gốc 1.9 triệu
  • Đặc trị giảm nám, tàn nhang bằng BIO AHA+, PHA+ 166K, giá gốc 1.5 triệu
  • Trẻ hóa – cấp ẩm CN Oxy tươi Bio Light 166K, giá gốc 1.4 triệu
  • Đốt nốt Nanolight trị giá 166K, giá gốc 1 triệu
  • Đặc trị da mụn cám, mụn đầu đen và vết thâm Blue Light+ 166K, giá gốc 1.2 triệu
  • Đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 166K, giá gốc 1.5 triệu
  • Dịch vụ triệt lông 166K, giá gốc 1,5 triệu

Thu Cúc đã và đang triển khai các biện pháp phòng chống dịch tễ hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đến làm đẹp.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999