Body Hương Tràm qua cam thường khác xa ảnh tự đăng, dân mạng lên tiếng bênh vực

CTV
Phía dưới bài đăng cho thấy body thật kém thon gọn của Hương Tràm, đa số bình luận đều tỏ ra bức xúc.

Ít giờ trước, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, một khán giả đã đăng tải loạt ảnh chụp Hương Tràm bằng cam thường khi nữ ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu. Đáng chú ý, vóc dáng kém thon gọn, không giống như những bức ảnh tự đăng của giọng ca xứ Nghệ lập tức nhận nhiều lời bình luận.

"Hình ảnh mới nhất của 'em gái mưa' tối qua tại Mỹ. Bạn mình đi coi show chụp nên fan khỏi nói mình canh và chụp dìm hàng nha", người đăng bài viết. Trong loạt ảnh, Hương Tràm để lộ vòng 2 khá "phì nhiêu", thân hình kém gọn gàng, không "vòng nào ra vòng nấy" như trên Facebook cá nhân. Chính vì thế, khoảnh khắc này trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao.

Một khán giả đăng ảnh chụp Hương Tràm qua cam thường tại một buổi biểu diễn. Trong ảnh, nữ ca sĩ lộ thân hình kém thon với vòng 2 khá lớn.

So với ảnh Hương Tràm tự đăng lên mạng xã hội (phải), bức ảnh chụp bằng cam thường (trái) cho thấy sự khác biệt khá rõ.

Tuy nhiên, trái ngược với dòng chú thích có ý mỉa mai, đa số cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực Hương Tràm và chê bai sự kém duyên của người đăng loạt ảnh này: "Hát hay đủ rồi", "Hương Tràm là ca sĩ hát bằng thanh quản chứ không phải hát bằng cái mặt. Mập ốm đẹp xấu gì cũng kệ, miễn sao hát live là được", "Hương Tràm trong mắt tui mãi đỉnh xinh. Gặp ngoài đời Tràm ốm cơ ha ha lên hình cứ mập"...

"Ca sĩ Hương Tràm chứ có phải người mẫu Hương Tràm đâu mà body shaming người ta", "Chọn sai góc thôi chứ mấy cái tua rua thả từ vai xuống khiến mắt có cảm giác đó là phần eo của bả. Nhìn kỹ vẫn thon thả, không phải thân hình xuất sắc nhưng vẫn đẹp. Mà nói thật, khi nói về Hương Tràm thì nên bàn luận về giọng hát nhiều hơn là về ngoại hình nhé. Người ta là Quán quân The Voice chứ có phải Quán quân The Body, The Beauty gì đâu"…, cư dân mạng bênh vực.

Phía dưới bài đăng, nhiều người đồng lòng bảo vệ, bênh vực Hương Tràm vì cho rằng cô là ca sĩ, không phải người mẫu nên không cần thiết phải có sắc vóc hoàn hảo.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm bị "soi" về vẻ bề ngoài. Nhưng cũng như những lần trước, khán giả đã công tâm nhận xét về giọng hát của cô, cho rằng ngoại hình vốn dĩ không phải là thước đo chuẩn mực của một ca sĩ.

"Hương Tràm là ca sĩ hát bằng thanh quản chứ không phải hát bằng cái mặt", dân mạng bình luận.

Tháng 5/2019, Hương Tràm bất ngờ thông báo tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Đối với công chúng, quyết định nghỉ hát của Quán quân The Voice mùa đầu tiên quá đột ngột, thậm chí khó hiểu khi cô đang là giọng ca trẻ được mến mộ, rất "đắt show".

"Nhiều ca sĩ khác có ekip, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại.

Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn", Hương Tràm tiết lộ lý do tạm ngưng sự nghiệp ở Việt Nam.

Hương Tràm hiện đang ở Mỹ, thỉnh thoảng hoạt động nghệ thuật tại đây.

Thời gian đầu đi du học Mỹ, Hương Tràm gặp không ít rắc rối. Nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội tâm trạng hoang mang, lo lắng. Nơi đất khách, cô ở nhà thuê, nhiều lúc nhớ nhà bật khóc giữa đêm, thậm chí còn từng bị móc túi ngay giữa thành phố New York.

Ở Mỹ, vào thời điểm dịch COVID-19 hoành hành, Hương Tràm phải ở nhà một mình, tự lo liệu mọi việc. "Trong thời gian giãn cách xã hội thì mình ở nhà học thêm nhiều món mới, dành thời gian cho bản thân. Ở nhà vẫn vui đúng không?", khi ấy cô tâm sự.

Hiện tại, sau 3 năm ở Mỹ, cuộc sống của giọng ca xứ Nghệ đã có nhiều khởi sắc. Cô thay đổi nghệ danh, muốn được gọi là "Charmy Pham". Tại xứ sở cờ hoa, Hương Tràm cũng khá "đắt show" và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hải ngoại.

Người hâm mộ của Hương Tràm đang mong tới ngày nữ ca sĩ trở về Việt Nam.