BTV Mai Ngọc nghĩ về tuổi 30: Gương mặt "lão hóa ngược" hay già trước tuổi đều bắt nguồn từ quyết định của bạn

Mai Ngọc chia sẻ những tâm tư của bản thân khi sắp bước sang tuổi 30 - một dấu mốc quan trọng của người phụ nữ, và những gì quý giá nhất sẽ luôn hằn sâu trong tâm trí.

Mai Ngọc được khán giả nhớ đến khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Dù sau này, Mai Ngọc quyết định chuyển sang làm BTV bản tin thời sự của VTV1 nhưng cô vẫn được người hâm mộ ưu ái với tên gọi “cô gái thời tiết”.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Ngọc đã được mệnh danh là hot girl nhờ chiều cao 1,72 cùng gương mặt ưa nhìn, dễ thương. Người đẹp sinh năm 1990 từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV năm 2016. Mới đây nhất cô tiếp tục lọt vào top 5 đề cử MC ấn tượng của giải VTV Awards 2020.

Mai Ngọc thực hiện bộ ảnh xinh đẹp với mục đích lưu giữ thanh xuân khi sắp bước sang tuổi 30. (Ảnh: Phong Nguyễn)

Chỉ còn 3 tháng nữa, Mai Ngọc sẽ bước sang tuổi 30 - ranh giới quan trọng của người phụ nữ. Trên trang cá nhân, nữ BTV thời sự khoe những hình ảnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, mà theo cô định nghĩa là "chấp chới những ngày cuối thanh xuân". Cô viết: "Tôi nghĩ rằng cơ mặt của một người là thứ ko thể nói dối. Cuộc sống của bạn có nhiều niềm vui hay nỗi buồn, con người của bạn tràn đầy nghị lực phấn đấu hay thường xuyên chán chường bỏ cuộc, tất cả rồi sẽ được lưu hết trên cơ mặt. Gương mặt của bạn rồi sẽ được người khác khen là trẻ hơn tuổi, hay cảm thương vì già trước tuổi, cũng là do từng lựa chọn mà bạn quyết định.

Có lẽ Thanh Xuân là vậy, ghi nhớ điều này, lãng quên điều nọ, giữ lại thứ này, đánh mất thứ kia. Nhưng những gì quý giá nhất sẽ luôn hằn sâu trong tâm trí".

Tuổi 30 đối với Mai Ngọc như lằn ranh giới nhắc cô nhớ mình đã không còn quá trẻ để mơ mộng, đến lúc phải nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn biết những gì mình cần làm, phải làm và học cách bớt ôm đồm, buông bỏ những thứ không thật sự phù hợp.

BTV xinh nhất VTV cho biết, trước kia cô cũng rất sợ tuổi 30 nhưng hiện tại thấy mọi thứ vẫn bình thường như vậy, có chăng chỉ là cách mình nghĩ và nhìn nhận về cuộc đời của mình.
Hiện tại, Mai Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng thiếu gia. Được biết, ông xã hơn cô 3 tuổi và cả hai vợ chồng chưa nghĩ tới chuyện sinh con vì muốn tập trung lo cho sự nghiệp.
Khi được hỏi về cuộc sống trong gia đình đại gia, Mai Ngọc cho biết hai vợ chồng cô vẫn đang xây dựng sự nghiệp bằng sức lực của mình. “Nếu có nói rằng đại gia thì chỉ là đại gia tình cảm thôi, luôn luôn dành cho mình tình cảm bao la thôi”- Mai Ngọc thổ lộ.
Chuẩn bị bước sang tuổi 30, Mai Ngọc ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.