"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chia sẻ về hậu trường cảnh bị sàm sỡ

Hậu trường cảnh nhân vật do Quỳnh Nga đóng bị sàm sỡ ở tập 30 của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thời gian gần đây. Phim đánh dấu màn tái xuất của dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Việt: Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền...

Mới đây, ekip Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã tung đoạn clip hậu trường cảnh nhân vật do Quỳnh Nga đóng bị sàm sỡ ở tập 30 của bộ phim. Được biết, việc quá nhập tâm trong diễn xuất ở cảnh quay trên đã để lại "hậu quả" không nhỏ cho Quỳnh Nga và dàn diễn viên.
Trong phim Quỳnh Nga vào vai "chị đại" cá tính Minh Minh trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Theo đó, nữ diễn viên có nhiều cảnh quay ấn tượng với "phi công" Quang Hào (Minh Hoàng). Ban đầu, cả hai rất ghét nhau, Quang Hào cho rằng Minh Minh quá dữ dằn, ăn chơi, là “người đàn bà lẳng lơ”... nên không có thiện cảm.
Tuy nhiên trải qua nhiều chuyện, chàng trai trẻ đã hiểu hơn về con người Minh Minh và nảy sinh tình cảm. Anh còn chủ động chăm sóc, làm đồ ăn, tán tỉnh "chị đại" cực ngọt ngào.
Trong tập 30, Minh say rượu và bị một gã biến thái đuổi theo sàm sỡ khiến cô nàng chống cự dữ dội. Cảnh quay khá đơn giản nhưng cả Quỳnh Nga và diễn viên đảm nhiệm vai này phải giằng co khá lâu và quay vài đúp mới hoàn thành.
ca sau chua quynh nga chia se ve hau truong canh bi sam so1

ca sau chua quynh nga chia se ve hau truong canh bi sam so3

Hậu trường của hai diễn viên Quỳnh Nga - Minh Hoàng. Ảnh: FBNV.

Diễn viên quần chúng đảm nhiệm vai gã biến thái cũng phải chịu đau khi bị cả Quỳnh Nga và Minh Hoàng lên gối chống trả trong phân cảnh trên. Do quay vào tối muộn ở con phố không quá đông đúc ở Hà Nội nên đoàn làm phim quay khá thoải mái và tự nhiên, tránh được đám đông khán giả tụ tập vì tò mò.
Ngay sau khi cảnh hậu trường trên được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã không giấu được sự thích thú và để lại nhiều bình luận. Trong đó, bên cạnh lời khen cho sự lăn xả của Quỳnh Nga và các diễn viên, khán giả còn ca ngợi nội dung hấp dẫn, gần gũi ở những tập gần đây của phim.
ca-sau-chua-quynh-nga-chia-se-ve-hau-truong-canh-bi-sam-so.mp4
Phân cảnh Minh Minh bị sàm sỡ trên đường. Video: VTV.

Nói về cảnh quay này, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thừa nhận, đây là cảnh phim thú vị vì lần đầu tiên cô chủ động hôn trong phim. Đặc biệt hơn, nụ hôn đó lại diễn ra ở ngoài đường, báo Giao Thông thông tin.

"Lúc đầu, Nga không biết phải quay và ngã như thế nào cho "ngọt". Thú thực, khi tập, chúng tôi ngã không được đẹp. Nhưng khi quay thật, có lẽ trời thương nên mọi thứ diễn ra khá tự nhiên. Đúp quay cảnh toàn, tôi bị ngã thật, ê ẩm. Rất may, bạn Hoàng đã tinh tế đỡ lưng để tôi đỡ bị ngã bụp xuống đất. Cảnh quay đã diễn ra ổn thỏa", Quỳnh Nga tâm sự.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ xoay quanh câu chuyện gia đình của Giang (Lã Thanh Huyền) - một biên kịch tài năng và Việt (Việt Anh) - người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Quỳnh Nga vào vai Minh - người luôn đứng ra bảo vệ Giang khỏi những rắc rối trong cuộc sống, chủ yếu liên quan đến con riêng của Việt.