Ca sĩ hải ngoại Khả Tú hé lộ hàng loạt kế hoạch sau khi về nước

Nhận được lời mời từ danh hài Hoài Linh, Khả Tú sắp xếp mọi công việc để nhanh chóng trở về Việt Nam chỉ vài ngày trước lễ giỗ Tổ nghề.

Trong làng nhạc hải ngoại thập niên 1990, Khả Tú là một trong những cái tên quen thuộc khi thu âm cho nhiều trung tâm băng đĩa và song ca cùng nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Quỳnh, Tuấn Vũ, Thái Châu, Chế Linh, Phương Dung... Giọng hát trong trẻo của cô để lại ấn tượng với khán giả qua những ca khúc thuộc thể loại nhạc dân ca, quê hương.

kha-tu2-1663058725.jpg
Ca sĩ Khả Tú thuở mới vào nghề.

Đã rất lâu rồi Khả Tú mới có dịp trở lại quê hương sau nhiều năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Trở về đúng dịp giỗ Tổ ngành sân khấu, Khả Tú cùng nhiều nghệ sĩ tới nhà riêng của nghệ sĩ Hoài Linh và thực hiện các nghi thức cúng Tổ tại đây.

ca-si-kha-tu-1662990844.jpg
Khả Tú về nước theo lời mời của nghệ sĩ Hoài Linh.
kha-tu-1663058725.jpg
Cô ấp ủ nhiều dự định âm nhạc ở lần trở về này.

Khả Tú chia sẻ: "Lễ giỗ Tổ không chỉ là dịp để thể hiện niềm biết ơn, thành kính với Tổ nghề mà còn là thời điểm hiếm hoi nhiều anh chị em nghệ sĩ có thể tụ họp lại với nhau, trò chuyện, chia sẻ về chuyện nghề chuyện đời. Khả Tú rất trân trọng cơ hội này, đặc biệt là khi cô đã lâu chưa gặp gỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nước. Đây là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc mà Khả Tú chắc chắn sẽ nhớ mãi, trân trọng mãi trong suốt cuộc đời."

kha-tu3-1663058725.jpg
Khả Tú từng kết hợp cùng danh ca Ngọc Sơn.

Lần trở về này, Khả Tú cũng có những dự định âm nhạc của riêng mình. Cô mong muốn sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng danh ca Ngọc Sơn - người thầy mà nữ ca sĩ vẫn rất mực yêu mến, kính trọng từ nhiều năm nay. Tiếp đó là tham gia các tour diễn trên khắp cả nước từ nay cho đến cuối năm cùng danh ca Ngọc Sơn để giao lưu với người hâm mộ.

Từng là tên tuổi nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, Khả Tú hanh phúc khi được những tiền bối trong nghề yêu mến và dành cho mình sự ưu ái và yêu quý.