Ca sĩ Hàn Quốc gặp sự cố, suýt rơi bikini khi biểu diễn tại Lễ hội Waterbomb

Tại Lễ hội Waterbomb, nữ ca sĩ BIBI gặp sự cố tuột dây áo bikini nhưng đã có pha xử lý tinh tế, được nhiều người ngợi khen.

Cuối tuần qua, Lễ hội Waterbomb thường niên đã được tổ chức tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) sau 2 năm bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Sự kiện diễn ra từ ngày 24 – 26/6, quy tụ nghệ sĩ K-Pop đình đám như Jay Park, Jessi, Sunmi, Hwasa, Kai, Chungha, BIBI, Winner, (G)I-DLE…

Lễ hội Waterbomb đặc biệt ở chỗ, tại sự kiện này các nghệ sĩ và khán giả ở hai "chiến tuyến", tấn công nhau bằng súng phun nước. Theo đó, không ít sao nữ đã chọn diện đồ bơi lên sân khấu để "quẩy" hết mình cùng người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong sự kiện tuần qua, BIBI đã gặp sự cố với bộ đồ bơi ngay trên sân khấu.

ca si han quoc suyt lo hang
BIBI diện bikini nóng bỏng khi biểu diễn tại Lễ hội Waterbomb. Ảnh: Koreaboo

Cụ thể, BIBI tham dự Lễ hội Waterbomb 2022 vào ngày 25/6. Khi mới bắt đầu, giọng ca 24 tuổi diện trang phục đơn giản, gồm áo phông trắng dáng lửng và quần short denim. Đến giữa màn trình diễn, người đẹp 9x quyết định tăng độ "nóng" bằng việc cởi bỏ áo phông, để lộ áo bikini quyến rũ. 

Sự cố xảy ra vào thời điểm BIBI cởi chiếc áo phông bên ngoài. Khi ấy, BIBI nhận ra dây áo bikini bị tuột nhưng đã kịp thời dùng tay giữ áo để tránh "lộ hàng". Sau vài giây bối rối, nữ nghệ sĩ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, vừa cầm mic hát giữ đúng nhịp độ màn trình diễn, vừa đi đến chỗ một nam vũ công nhờ buộc dây áo. Cùng lúc đó, một nam nhân viên chạy lên sân khấu hỗ trợ cô.

Sau khi khắc phụ sự cố, BIBI tiếp tục phần trình diễn "cháy" hết sức. Pha xử lý chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ 24 tuổi trên sân khấu đã nhận được lời ngợi khen của người hâm mộ. 

Được biết, BIBI tên thật là Kim Hyung Seo, sinh năm 1998 tại Ulsan, Hàn Quốc. Cô là nghệ sĩ solo, ngoài ca hát, BIBI còn có khả năng sáng tác. Cô đã hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2017 đến nay.

Minh Hạnh (T/h)